Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế đến hết ngày 30/4

Ngày 19/3, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của Hãng dự kiến đến hết ngày 30/4/2020.
Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế đến hết ngày 30/4

Các đường bay Đông Nam Á gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Lào, Campuchia, Myanmar sẽ tạm dừng khai thác hai chiều từ ngày 21/3.

Đường bay Anh, Nhật Bản tạm dừng hai chiều từ ngày 23/3. Đường bay Đức, Úc tạm dừng chiều Việt Nam đi từ ngày 24/3, chiều về Việt Nam từ ngày 25/3.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng đã tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam với Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Hàn Quốc, Pháp, Nga, Malaysia và Đài Loan.

Hành khách có kế hoạch bay quốc tế trong khoảng thời gian này chủ động theo dõi lịch bay trên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng Vietnam Airlines để lên phương án phù hợp cho hành trình của mình.

Vietnam Airlines sẽ thông báo rộng rãi tới hành khách về kế hoạch khai thác trở lại các đường bay này sau khi có quyết định mới của các nhà chức trách.

Để hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng, Vietnam Airlines miễn lệ phí và điều kiện thay đổi ngày bay, thay đổi hành trình trên vé cho tất cả hành khách bay quốc tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 xuất vé trước ngày 25/3/2020.

Có thể bạn quan tâm