#Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Việt Nam và Đông Nam Á trước ngưỡng cửa “chưa giàu đã già”

Việt Nam và Đông Nam Á trước ngưỡng cửa “chưa giàu đã già”

Dân số già ngày càng tăng đang đặt ra những thách thức to lớn cho các quốc gia châu Á. Tỷ lệ sinh giảm, tuổi thọ trung bình tăng và cùng sự thiếu hụt trong các chính sách hỗ trợ người cao tuổi khiến nhiều người phải đối mặt với khó khăn, cô đơn và thiếu thốn…