Lễ khai trương trung tâm mua sắm Vincom+ tại Long Thành, Đồng Nai
Đây là thương hiệu thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, tiếp sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược mở rộng tới tận các huyện thị trên toàn quốc.
Vincom+ là các trung tâm mua sắm được triển khai tới tận các huyện thị, nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm các loại hình mua sắm hiện đại và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân cả nước.
Chuỗi Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.
Vincom+ Long Thành đi vào hoạt động với quy mô hơn 4.000m2, nằm ở vị trí tiếp giáp các tuyến giao thông lớn, đông dân cư. Với hệ thống cảnh quan xanh, kiến trúc hiện đại, bãi đỗ xe rộng… nơi đây sẽ là điểm đến của người dân địa phương và khu vực lân cận.
Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đều có mặt tại Vincom+ Long Thành, bao gồm: Siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000m2; Siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang – mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, Vincom+ Long Thành dành hơn 200m2 dành cho khu Games với các trò chơi giải trí hấp dẫn, khu ẩm thực với các cửa hàng nướng Chingu, hàng ăn nhanh Oishi được giới trẻ yêu thích.
Việc ra đời mô hình Trung tâm Vincom+ đã khẳng định chiến lược mở rộng thị trường bán lẻ chuyên nghiệp và bài bản của Tập đoàn Vingroup. Dự kiến tới hết năm 2017, mô hình Vincom+ sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm trên toàn quốc.
Trong khi hệ thống TTTM với các thương hiệu Vincom Mega Mall, Vincom Center và Vincom Plaza đang phủ rộng tới hơn 12 tỉnh thành trên cả nước thì Vincom+ sẽ là bước đi đột phá, giúp tăng tốc phát triển tới tất cả các huyện thị, cung cấp hàng hoá chất lượng, dịch vụ chu đáo tới người dân cả nước.
Ngọc Quang