WinComrceme mang “giá tốt” cho người tiêu dùng

Với các nhãn hàng riêng, WinCommerce hiện có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường...

 WinComrceme mang “giá tốt” cho người tiêu dùng

WinCommerce không chỉ là một chuỗi bán lẻ mà còn đóng vai trò là nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm với quy trình sản xuất khép kín, sản phẩm đầu ra chất lượng cao. Đây cũng chính là lợi thế của WinCommerce trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường.

Hàng mang thương hiệu của các nhà bán lẻ nhưng được gia công tại các nhà sản xuất. Khái niệm sản phẩm nhãn riêng được biết đến nhiều bắt đầu từ năm 2004. Đó là lúc các chuỗi cửa hàng bán lẻ ở nhiều nước tiên tiến bắt đầu tăng tốc cạnh tranh thu hút thị phần, các sản phẩm nhãn riêng nhắm thẳng đến khách hàng của chuỗi cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh việc có thêm nhiều sự lựa chọn thì người tiêu dùng được mua hàng với giá thấp hơn các sản phẩm có thương hiệu cùng loại trên thị trường. Phần lớn sản phẩm là hàng riêng tại siêu thị thường có giá thấp so với sản phẩm của thương hiệu cùng loại từ 5-30% nhờ được cắt giảm bớt phần chi phí quảng cáo, tiếp thị và phân phối…

Hi!Beauty - Góc làm đẹp mới mẻ tại chuỗi cửa hàng WIN.jpg

Trước đây, sản phẩm mang thương hiệu nhà bán lẻ thường bị “dè chừng” so với hàng hóa thông thường có thương hiệu, nhưng điều đó đã thay đổi. Khi thương hiệu của nhà bán lẻ mạnh thì sản phẩm mang thương hiệu riêng của họ cũng sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nghiên cứu của Kantar Worldpanel ghi nhận, có khoảng 38% người Việt Nam đã mua hàng nhãn riêng vì tin tưởng nhà bán lẻ.

Hiện sở hữu hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt trên 62 tỉnh thành tại Việt Nam, WinCommerce được xem là hệ thống bán lẻ lớn nhất toàn quốc. Không chỉ là một đơn vị bán lẻ, WinCommerce còn đóng vai trò là nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm với quy trình sản xuất khép kín, sản phẩm đầu ra chất lượng cao. Đây cũng chính là lợi thế của WinCommerce trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường.

Bốn nhãn hàng riêng đặc trưng của nhà bán lẻ này bao gồm: WinMart Good (thực phẩm khô); WinMart Cook (thực phẩm chế biến); WinMart Home (đồ gia dụng); WinMart Care (chăm sóc cá nhân) hiện có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Gần đây, nhà bán lẻ cũng đã cho ra mắt nhãn hiệu Beng’s - chuyên về các loại thực phẩm tiện lợi, chất lượng tốt với giá thành bình dân, hướng đến mục tiêu cung cấp đa dạng lựa chọn về sản phẩm và mức giá, để mọi khách hàng có thể thoải mái chọn lựa theo nhu cầu và thị hiếu riêng của mình.

Bằng việc phát triển các nhãn hàng riêng đáng tin cậy, giá cả cạnh tranh, chuỗi bán lẻ của WinCommerce (WinMart/WinMart+/WIN) “chinh phục” khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. Sau 9 tháng triển khai, tổng số hội viên WIN - chương trình khách hàng thân thiết của nhà bán lẻ này đã cán mốc 7 triệu thành viên và dự kiến 10 triệu thành viên đến cuối năm nay.

Xem thêm

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại WinMart Thăng Long tượng trưng cho 9 năm phụng sự khách hàng

WinCommerce kỷ niệm hành trình 9 năm phụng sự người tiêu dùng

WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng...

Có thể bạn quan tâm

Giá xăng giảm tiếp trong kỳ điều hành tuần này

Giá xăng, dầu tiếp tục giảm

Trong kỳ điều hành mới của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng dầu tiếp tục giảm, giá mới được áp dụng từ 15h chiều nay...

Giá vàng thế giới cắm đầu giảm mạnh

Giá vàng thế giới cắm đầu giảm mạnh

Giá vàng thế giới bất ngờ rơi thẳng đứng sau khi chạm gần tới ngưỡng 2.800 USD/ounce vào cuối phiên 22/10. Trong nước, giá không có nhiều thay đổi so với chiều ngày hôm qua…

Vàng nhẫn lập đỉnh 88 triệu đồng/lượng

Vàng nhẫn lập đỉnh 88 triệu đồng/lượng

Trong nước, vàng nhẫn liên tục tăng mạnh trong những phiên vừa qua và hiện đã vượt mốc 88 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới có xu hướng phục hồi, tăng lên 2.739 USD/ounce...

Giá vàng chạm sát mốc kỷ lục

Giá vàng chạm sát mốc kỷ lục

Giá vàng trên thị trường thế giới tăng nóng do tình hình căng thẳng địa chính trị leo thang ở Trung Đông. Trong nước, vàng miếng SJC ổn định sau khi thêm 1 triệu đồng/lượng vào phiên trước, vàng nhẫn vẫn neo ở ngưỡng cao 83 - 84 triệu đồng/lượng…

Giá vàng thế giới và trong nước đồng loạt tăng mạnh

Giá vàng thế giới và trong nước đồng loạt tăng mạnh

Trên cả thị trường trong nước và quốc tế, giá vàng đồng loạt chạm  mức cao mới. Cụ thể, giá thế giới đang tiến sát vùng 2.670 USD/ounce trong khi giá vàng miếng SJC tăng thêm 1 triệu đồng lên ngưỡng 86 triệu đồng/lượng bán ra…

Doanh nghiệp đồng hành cùng Gala Doanh nhân Thăng Long 2024

VNPTEVNHanelDaewooDu lịch Hà NộiEurowindowGeleximcoHandicoHà Nội groupHaproMay 10May Hồ GươmQuân Đức Thảo dượcROXSâm Ngọc LinhThi SơnThuỷ TạUDICViệt Mỹ