100 gôn thủ quốc tế tranh tài tại 2018 BRG Golf Hà Nội Festival

BRG Golf Hà Nội Festival diễn ra lần thứ 3 là một sự kiện gôn nổi bật, thu hút hàng trăm gôn thủ trong và ngoài nước. Đồng thời, sự kiện năm nay tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của Tập đoàn BRG
100 gôn thủ quốc tế tranh tài tại 2018 BRG Golf Hà Nội Festival

Sân Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort

Trong 3 ngày (từ 2 đến 4/10/2018), hơn 100 gôn thủ quốc tế sẽ đến với Hà Nội để tranh tài và tận hưởng không khí lễ hội Gôn cùng 140 gôn thủ trong nước. 

Với số lượng gôn thủ quốc tế đông đảo, có thể nói BRG Hà Nội Golf Festival đang có ý nghĩa rất tích cực trong việc phát triển du lịch Gôn Việt Nam. Đúng với tên gọi – Ngày hội Gôn ( Golf Festival) giải đấu không chỉ là nơi thể hiện kỹ năng của các gôn thủ mà đây còn là thời gian lý tưởng cho những khách du lịch muốn khám phá Việt Nam qua Gôn và tận hưởng tiết trời thu Hà Nội đẹp nhất trong năm.

Tham gia 2018 BRG Hà Nội Golf Festival, gôn thủ sẽ trải nghiệm những sân gôn đẳng cấp nhất tại Hà Nội đó là Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort và Legend Course tại BRG Legend Hill Golf Resort, cả hai sân gôn đều là sản phẩm của nhà thiết kế gôn Số 1 thế giới Nicklaus Design, được xây dựng bởi Tập đoàn BRG. Sân gôn thứ 3 đăng cai giải đấu năm nay là BRG Ruby Tree Golf Resort, được mệnh danh là “ Sân gôn đi bộ” tốt nhất Việt Nam.

Điều tuyệt vời nhất mà các gôn thủ có thể trải nghiệm tại sự kiện này là có cơ hội thi đấu trên sân Gôn Kings Course mới được ra mắt vào đầu năm 2018. Được giới mộ điệu đánh giá là một sân gôn với vẻ đẹp “cổ điển” với hố số 19 độc đáo đem lại sự ngỡ ngàng cho gôn thủ đã khiến nơi đây trở thành một tuyệt tác, xứng tầm là thiết kế của đích thân Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design và là con trai cả của huyền thoại Gôn Jack Nicklaus.

Kings Course có chiều dài 7,300 yard,  là sân gôn tiêu chuẩn thi đấu (championship course) được bao phủ bởi rừng và hồ nước tự nhiên. Nổi bật trên phong cảnh đặc trưng đó là hố số 19 – Par 3, đây có thể coi là viên ngọc quý, là điểm đặc trưng thú vị khi Tee được đặt trên đỉnh thác nước đá, gôn thủ có hai lựa chọn green: Green Kings là một hòn đảo riêng biệt với độ dài từ Tee 168 yards dành cho Nam hoặc Green Queen với độ dài 108 yards dành cho Nữ.  

Ông Jack Nicklaus II chia sẻ về Kings Course như sau: “Vẻ đẹp và chất lượng của Kings Course vượt quá sự mong đợi của tôi. Ngay từ lần đầu tiên tôi đặt chân đến mảnh đất này đây, bằng nhãn quan và kinh nghiệm thiết kế của mình tôi đã cảm nhận được sân gôn mới này sẽ đặc biệt như thế nào. Dù vậy, khi Kings Couse được hoàn thiện, tôi vẫn cảm thấy ngỡ ngàng. Đây chắc chắn là sân gôn tôi mà yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sẽ không quá lời khi khẳng định rằng sân gôn Kings Course ra đời chính là dành cho những vị vua.”    

BRG Ruby Tree Golf Resort

Tính kỹ thuật và luật của 2018 BRG Golf Hà Nội Festival được đảm bảo bởi đội ngũ chuyên gia đạt chuẩn PGA từ Vương quốc Anh, Canada và Australia, đội ngũ chuyên gia hàng đầu đảm bảo giải gôn được diễn ra với chất lượng thi đấu và đẳng cấp sân cỏ đạt chuẩn cao nhất. 

BRG Legend Hill Golf Resort

Luật áp dụng trong giải là Royal & Ancient đảm bảo tính công bằng và điều kiện cho phép người chơi có thể nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó phải kể đến là những chiếc xe Ô tô Honda Civic và Accord đời mới nhất.

Nhà vô địch bảng đấu và chung cuộc sẽ được nhận phần thưởng giá trị tại Gala Dinner tại BRG Kings Island Golf Resort sau 3 ngày chơi.

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối – Tập đoàn BRG cho biết: “Chúng tôi tin chắc 2018 BRG Hà Nội Golf Festival sẽ là giải gôn hấp dẫn nhất trong sau các lần tổ chức. Địa điểm đăng cai tốt hơn, phần thưởng có giá trị cao hơn và có nhiều sự đổi mới hơn. Giải đấu mang đậm tính chất du lịch và nghỉ dưỡng gôn sẽ khiến gôn thủ có nhiều trải nghiệm thú vị tại Hà Nội”.

“Chúng tôi luôn sẵn sàng để chào đón các gôn thủ quốc tế và trong nước tiếp tục đăng ký và đến tham gia giải gôn của chúng tôi từ ngày 2 đến 4 tháng 10 để có thể trải nghiệm và chơi trong một không khí lễ hội Gôn chuẩn mực nhất.” Ông Mark Reeves cho biết thêm.

Thông tin chi tiết về giải đấu, mời truy cập:

http://hanoigolffestival.brggolf.vn/2/56/Home.aspx

Giải đấu 2018 BRG Golf Hanoi Festival – Địa điểm tổ chức:

- Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort – Sân gôn 4 năm liên tiếp là “Sân gôn Tốt nhất Việt Nam” (2014-2017).

- BRG Ruby Tree Golf Resort, Sân Gôn Đi bộ Tốt nhất Việt Nam và;

- BRG Legend Hill Golf Resort, Sân gôn thiết kế bởi Nicklaus Design đầu tiên tại Việt Nam.

>> Tập đoàn BRG đồng hành cùng giải gôn trẻ BRG - VGM Junior Golf Championship

Có thể bạn quan tâm