14 hòn đảo đẹp nhất tại Nhật Bản

Từ những thiên đường nhiệt đới phía nam đến đỉnh núi lửa phủ tuyết phương bắc, mỗi đảo có một nét đẹp riêng.
14 hòn đảo đẹp nhất tại Nhật Bản

Bên cạnh các ngôi chùa Phật giáo, Geisha và các đô thị nhộn nhịp, Nhật Bản được biết đến với hàng ngàn hòn đảo tuyệt đẹp. Trải dài từ 20 đến 45 độ vĩ Bắc, nhiều đảo của nước này là một trong những nơi đẹp nhất Trái đất.

Dưới đây là 14 hòn đảo hàng đầu.

Yakushima 

14 hòn đảo đẹp nhất tại Nhật Bản ảnh 1

Yakushima. Ảnh: Getty Images.

Với những khu rừng tuyết tùng phủ rêu, suối nước nóng tự nhiên, thác nước hùng vĩ, không ngạc nhiên khi đảo Yakushima được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Rishiri

14 hòn đảo đẹp nhất tại Nhật Bản ảnh 2

Rishiri. Ảnh: Getty Images.

Rishiri, một ngọn núi lửa không hoạt động, là biểu tượng của hòn đảo phía bắc xa xôi này. Khung cảnh ở đây tuyệt đẹp khi tuyết phủ vào mùa đông nhưng ngoạn mục nhất khi hoa nở vào mùa hè.

Hokkaido

14 hòn đảo đẹp nhất tại Nhật Bản ảnh 3

Hokkaido. Ảnh: Getty Images.

Hokkaido, một trong 4 đảo chính và nằm ở cực bắc, cung cấp khung cảnh đa dạng và trải nghiệm đậm chất Nhật trong cả 4 mùa.

Rebun

 

Rebun. Ảnh: Getty Images.

Du khách nên đi bộ lên đảo Rebun để ngắm nhìn 300 loài hoa núi và đảo Rishiri lân cận nhưng đừng bỏ lỡ chuyến đi ngắm cảnh dọc bờ biển phía nam.

Nokono

 

Nokono. Ảnh: Getty Images.

Hoa cải vàng, cúc tím, xô thơm đỏ và anh đào hồng, đảo Nokono là một thiên đường đầy màu sắc.

Sado

 

Sado. Ảnh: Getty Images.

Các vách đá, khe núi cheo leo và nước xanh như ngọc dọc bờ biển của Sado tạo thành khu vực hoàn hảo để chèo thuyền kayak hoặc lặn. những cánh rừng tuyết tùng kỳ bí trên đảo cũng không kém phần ấn tượng.

Iriomote

 

Iriomote. Ảnh: Getty Images.

Iriomote là đảo lớn nhất trong quần đảo cận nhiệt đới Yaeyama. Trong khi có rất nhiều bãi biển ngoạn mục, sức hút thực sự của đảo là rừng hoang dã, rừng ngập mặn và thác nước đẹp như tranh vẽ.

Taketomi

 

TaketomiẢnh: Getty Images.

Nước biển xanh, cát trắng và rặng san hô bao quanh tạo nên khung cảnh mơ mộng cho đảo nhỏ Taketomi.

Ishigaki

 Ishigaki. Ảnh: Getty Images.

Nằm trong quần đảo Yaeyama, Ishigaki có một trung tâm đô thị phát triển mạnh. Tuy nhiên, những vịnh nhỏ vắng vẻ, bãi biển cát trắng và đồn điền dứa khiến đảo giống như một thiên đường nhiệt đới vượt thời gian.

Kume 

14 hòn đảo đẹp nhất tại Nhật Bản ảnh 10

Kume. Ảnh: Getty Images.

Kume là một hòn đảo nhỏ, yên tĩnh trong quần đảo Okinawa. Thắng cảnh ở đây bao gồm hệ thống đá độc đáo hình thành từ dung nham, hồ hiểm trở chứa đầy cá nhiệt đới và bãi cát dài hơn 7 km tại bãi biển Hatenohama.

Miyako

 

Miyako. Ảnh: Getty Images.

Một chuyến du lịch ở Miyako, hòn đảo lớn nhất quần đảo Okinawa, là khoảng thời gian thơ mộng, đặc biệt vào lúc hoàng hôn.

Chichijima

 

Chichijima. Ảnh: Getty Images.

Cá heo thân thiện, cá voi di cư và bầu trời đêm đầy sao tô điểm cho vẻ đẹp thuần khiết của những ngọn đồi xanh và những vùng nước biếc của Chichijima.

Minamijima

 

Minamijima. Ảnh: Getty Images.

Là nơi sinh sản cho rùa và chim biển với thiên nhiên hoang sơ, Minamijima chỉ đón 100 du khách mỗi ngày.

Tokashiki

 

Tokashiki. Ảnh: Getty Images.

Tokashiki là hòn đảo lớn nhất của quần đảo Kerama. Với khoảng 250 loài san hô khác nhau, đây là thiên đường của những du khách đam mê lặn ống thở.

Theo NDH

ndh.vn/14-hon-dao-dep-nhat-nhat-ban-20181116025350 http://ndh.vn/14-hon-dao-dep-nhat-nhat-ban-20181116025350303p99c121.news

Có thể bạn quan tâm