2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng”

2 nữ Doanh nhân 9x mồ côi bố từ nhỏ đã mang một đêm trung thu đầy ắp tiếng cười và sự sẻ chia với các em nhỏ mồ côi trong chương trình “Vẽ màu cho trăng”. Nữ tổng giám đốc trẻ tuổi Đào Minh Châu.
2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng”

2 nữ Doanh nhân 9x mồ côi bố từ nhỏ đã mang một đêm trung thu đầy ắp tiếng cười và sự sẻ chia với các em nhỏ mồ côi trong chương trình “Vẽ màu cho trăng”.

2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng” ảnh 1

Nữ tổng giám đốc trẻ tuổi Đào Minh Châu.

Phó giám đốc Nguyễn Vi Oanh trao tặng quà các em.

Trong suốt hành trình phát triển của mình, Magic Skin luôn hướng tới những giá trị nhân văn và đặt quyền lợi của con người lên vị trị ưu tiên hàng đầu. Có lẽ bởi điều đó, dù còn khá mới mẻ và non trẻ, song sự phủ sóng của thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Magic Skin khiến nhiều thương hiệu bạn phải nể phục và ngưỡng mộ. Dự án “Phép Tiên đời thường” với khát vọng được sẻ chia, được giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và thiếu thốn, đặc biệt là đối tượng phụ nữ và trẻ em do Magic Skin, trực thuộc Ruby’s World tổ chức luôn đón nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng hậu của người tiêu dùng.

2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng” ảnh 3

Sơn Paris hoá thân thành chú Cuội.

Tổng giám đốc Đào Minh Châu, trao quà cho Trung tâm.

Cõ lẽ đây là trung thu đặc biết nhất của các em.

Không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm, hướng tới những thay đổi và cải tiến vượt trội, những dự án thiện nguyện mang tính cộng đồng của Magic Skin đã giúp cho nhiều mảnh đời éo le được tiếp thêm niềm tin, nghị lực và sự sẻ chia. Trong mùa Trung thu năm 2016, Magic Skin tiếp tục hành trình nhân văn của mình tới với các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng bé gái có hoàn cảnh khó khăn Girls Foster HomeTrung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Chương trình “Vẽ màu cho trăng” là sự kiện thứ 3 trong dự án “Phép Tiên đời thường” của Magic Skin. Gần 100 em nhỏ đã có một mùa trăng tròn đầy bất ngờ với những món quà ý nghĩa do những nhà lãnh đạo tài ba của Ruby’s World trao tặng.

2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng” ảnh 8

Magic Skin rộn ràng mang Trung thu tới trẻ em mồ côi.

Không cần người nổi tiếng, không hào nhoáng trong những bộ trang phục lấp lánh, bằng sự chân thành, hai cô gái Vàng của ngành mỹ phẩm Việt, cũng là 2 nữ doanh nhân thành công vượt lên từ tuổi thơ bất hạnh, mồ côi bố từ nhỏ - Đào Minh Châu và Nguyễn Vi Anh đã tiếp thêm ngọn lửa nồng hậu cho các em nhỏ nơi đây. Trong căn phòng nhỏ ấm áp ấy, chỉ có tình cảm, sự san sẻ và những quan tâm dành cho nhau. Bao nhiêu cảm xúc, từ vui đến xúc động, từ hào hứng đến tiếc nuối khi phải chào tạm biệt, cứ thế đan xen vào dưới ánh trăng rằm tròn vành vạnh.

2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng” ảnh 11 2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng” ảnh 12

Chia sẻ về những hoạt động sắp tới, Nữ tổng giám đốc tuổi 23 Đào Minh Châu của Magic Skin cho biết: “Dù rất bận rộn với dự án mỹ phẩm mới dành cho mẹ mang tên Magic Mom nhưng chúng tôi hứa rằng sẽ còn có rất nhiều những chương trình thật và chất như thế này để sẻ chia, cũng như để góp một phần tâm sức của mình giúp đỡ những người thiệt thòi trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng các trung tâm nuôi dạy trẻ nhỏ mồ côi để phần nào đó cải thiện những khó khăn của các em”. Phó Giám đốc Nguyễn Vi Anh không giấu nổi sự hào hứng của mình khi được quay trở lại trung tâm Hà Cầu: “Các em ở đây rất nghe lời, chăm chỉ, năng động và còn tự tin nữa. Thấy các em nở nụ cười rạng rỡ như vậy, bản thân tôi cảm thấy rất vui mừng. Hôm nay, được hát, được cùng các em chơi trò chơi, tôi bỗng thấy an nhiên lạ thường!”.

2 Doanh nhân Vàng cùng trẻ nhỏ mồ côi “Vẽ màu cho trăng” ảnh 13

Với sự dẫn dắt khéo léo cùng vốn kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiện nguyện, tác giả 9x Sơn Paris đã cùng các nhân tố tài ba của Magic Skin tổ chức một đêm trung thu không thể tuyệt vời hơn nữa cho gần 100 em nhỏ. Hy vọng những hoạt động ý nghĩa như thế này sẽ còn được phát triển và phát huy nhiều hơn nữa trong tương lai.

PV

Có thể bạn quan tâm