Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart

Cùng với người anh em là Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast, Nhà máy sản xuất điện thoại di động VinSmart cũng khiến mọi người choáng ngợp bởi tốc độ và công nghệ hiện đại mà tập đoàn Vingroup đã đầu tư.
Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart

Toàn cảnh dây chuyền kiểm tra Vsmart

Công ty VinSmart thành viên của Tập đoàn Vingroup vừa cho ra mắt 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên mới mức giá cực kỳ dễ chịu. Cụ thể mẫu Joy 1 có giá từ 2,5 triệu đồng, Joy+ là 3,4 triệu đồng, Active 1 là 4,9 triệu đồng và Active 1+ là 6,3 triệu đồng. Đây đều là giá bán cho giai đoạn một, theo chính sách "3 không".

Khu vực sản xuất bảng bạch điện tử (SMT)

Sau khi ra mắt, ngay lập tức điện thoại Vsmart đã được giới công nghệ và người tiêu dùng đánh giá cao, đúng như thông điệp của nhà sản xuất là điện thoại  “3 tốt, 3 dễ” và sản phẩm vì người Việt. Cụ thể về 3 tốt, đó là “Sản phẩm tốt – Khuyến mãi tốt và Hậu mãi cực tốt”.

Nói về ‘sản phẩm tốt”, Trần Minh Trung, Tổng giám đốc VinSmart, cho biết: Điện thoại Vsmart có cấu hình vượt trội trong tầm giá/phân khúc, các sản phẩm trải qua 18 công đoạn kiểm tra chất lượng, 2.500 bài test tiêu chuẩn.

Về khuyến mãi tốt, ông Trung cho hay, VinSmart đang được bán ra thị trường với chính sách giá 3 không, thấp hơn các sản phẩm cùng phân khúc 15-20%.

“Chúng tôi cũng bảo hành đến 18 tháng, dài nhất thị trường và áp dụng 1 đổi 1 trong 101 ngày. Bên cạnh đó là hệ thống chăm sóc khủng với 500 điểm tiếp nhận bảo hành, 3 trung tâm chăm sóc lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, một trung tâm sửa chữa trực tiếp tại nhà máy. Khách hàng có thể mua Vsmart ở bất cứ đâu tại 5.000 điểm bán gồm: 3.200 cửa hàng của các chuỗi lớn danh tiếng, 1.500 cửa hàng tự doanh và online”, vị thuyền trưởng của VinSmart nói về chính sách “hậu mãi cực tốt”

Toàn cảnh xưởng lắp ráp tại Nhà máy VinSmart

Các yếu tố trên đảm bảo cho Vsmart trở thành điện thoại “Dễ mua – Dễ dùng – Dễ sửa” hàng đầu Việt Nam và cũng là sản phẩm vì người Việt bởi được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, an toàn thông tin tuyệt đối, với công nghệ châu Âu do người Việt làm chủ.

“Khát vọng Việt truyền cảm hứng tạo ra Vsmart và Vsmart sẽ lan tỏa cảm hứng trong cộng đồng công nghệ Việt, khẳng định người Việt sẵn sàng làm chủ cuộc chơi công nghệ”, ông Trần Minh Trung chia sẻ.

Cỗ máy gắn chip của ASM Siplace-TX2i

Các sản phẩm Vsmart đang được sản xuất tại Nhà máy sản xuất điện thoại di động VinSmart đặt tại Cát Hải (Hải Phòng). Nhà máy có công suất có công suất 5 triệu sản phẩm/năm, được xây dựng từ tháng 8/2018, chạy thử tháng 10/2018, hoàn thành lắp đặt, chạy sản xuất hàng loạt tháng từ 11/2018.

Dây chuyền tại Nhà máy VinSmart được đầu tư nhiều máy phân tích chất lượng

Nhà máy bao gồm các phân khu: 3 dây chuyền gắn và hàn linh kiện điện tử tự động; 3 dây chuyền hiệu chỉnh và đo kiểm bản mạch tự động; 6 dây chuyền lắp ráp và đóng gói sản phẩm; khu vực quản lý chất lượng và 2 phòng thí nghiệm quản lý chất lượng...

Lò hàn thiếc

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 6

Khu vực hiệu chỉnh và kiểm tra bảng mạch

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 7

Kiểm tra bảng mạch điện tử

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 8

Bảng mạch thành phẩm được chuyển về khu vực lắp ráp

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 9

Các phần mềm kiểm tra tự động được cung cấp bởi đối tác Qualcomm

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 10

Nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát 24/24

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 11

Máy kiểm tra quang học tự động

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 12

Hệ thống kiểm soát chặt chẽ để công nhân không bỏ sót công đoạn nào

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 13

Các robot kiểm tra giả lập

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 14

Dây chuyền lắp ráp và đóng gói

Cận cảnh Nhà máy sản xuất điện thoại “3 tốt, 3 dễ” vì người Việt của VinSmart ảnh 15

Phòng thí nghiệm độ bền sản phẩm

Có thể bạn quan tâm