Choáng váng căn hộ dát vàng ở Hòa Bình Green Đà Nẵng

Là một trong những Codotel chất lượng và nổi bật nhất tại Đà Nẵng, dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm về bất động sản đầu tư tại trung tâm du lịch hàng đầu của Việt Nam này.
Choáng váng căn hộ dát vàng ở Hòa Bình Green Đà Nẵng

Một trong những điều đáng chú ý nhất đó là căn hộ dát vàng tại Hoà Bình Green Đà Nẵng với vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Căn hộ dát vàng 24K

Được dát vàng với những đối nội thất tại phòng tắm và lan can, chất lượng vàng từ 18 – 24 K. Lần đầu tiên, một dự án khách sạn nghỉ dưỡng được trang bị với rất nhiều những đồ dát vàng và đem lại cho bạn một trong những nơi đẹp và đáng sống nhất tại Đà Nẵng.

Cận cảnh nhà vệ sinh dát vàng sang trọng... 

Cùng thiết bị dát vàng.

Đây không phải lần đầu tiên tập đoàn Hòa Bình xây dựng loại căn hộ như này. Một trong những dự án trước đây được xây dựng cũng rất đáng chú ý. Bên cạnh đó là chất lượng của những loại căn hộ dát vàng tại Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng rất đáng chú ý như kết cấu có thể chống động đất cấp 8, tường dày đến 350 mm, có chức năng cách âm, cách nhiệt.

Kiểu căn hộ này được xem là một trong những điểm nổi bật nhất của Hòa Bình Green Đà Nẵngvà là yếu tố rất quan trọng để thu hút khách du lịch.

Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 1 hecta, nằm cạnh những thắng cảnh đẹp của thành phố như bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê. Dự án này đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư và tập đoán Ascott, đảm bảo chất lượng xây dựng hàng đầu cũng. Đơn vị này sẽ quản lý khoảng 550 căn hộ với thương hiệu mới là Citadine Blue Cove Bay.

Những loại tiện ích khác cũng rất đáng để quan tâm như bể bơi vô cực, khu chợ trời hay dự án 10 kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ được dát vàng. Trong số này thì khu bể bơi vô cực được xem là ấn tượng bậc nhất. Nó lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng và là khu bể bơi lớn nhất Đông Nam Á nằm trên không.

Ngọc Quang (t/h)

Có thể bạn quan tâm