Chủ nhân hit 5 tỷ view Despasito hé lộ điểm đến tại Đà Nẵng

Chốn dừng chân của Luis Fonsi tại Việt Nam dự kiến là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng, nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc hoành tráng và mang đậm không khí Latinh sôi động.
Chủ nhân hit 5 tỷ view Despasito hé lộ điểm đến tại Đà Nẵng

Luis Fonsi gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam

Các ngôi sao quốc tế, khi đồng ý đến Việt Nam biểu diễn, đều thường kèm theo cả 1.001 các điều kiện khó nhằn. Bên cạnh yêu cầu cao về các trang thiết bị biểu diễn thì ăn uống, ngủ nghỉ cũng là một trong những vấn đề được các sao lớn đặc biệt quan tâm và đặt ra nhiều đòi hỏi khắt khe.

Trước đó, tay kèn huyền thoại Kenny G từng yêu cầu phải được ở phòng hạng sang của một khách sạn 5 sao hàng đầu Hà Nội khi đến Việt Nam biểu diễn. Nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới Richard Clayderman thậm chí còn yêu cầu ekip sản xuất phải đặt phòng Tổng thống ở khách sạn Metropole có giá 3.000 USD/đêm…

Latido - Boutique hotel mang phong cách Latinh vui nhộn, màu sắc

Vì vậy, khi có thông tin Luis Fonsi sẽ sang Việt Nam vào tháng 7, bên cạnh sự háo hức của fan hâm mộ thì không ít người tò mò về nơi mà chủ nhân của bản hit tỷ view Despacito sẽ nghỉ ngơi. Và câu trả lời chính là Cocobay Đà Nẵng - chốn nghỉ dưỡng, hội hè “chất lừ”, thời thượng, được giới trẻ truyền miệng thời gian qua.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về lịch trình ăn ở, đi lại của nam ca sĩ người Puerto Rico. Tuy nhiên, dù giọng ca Despacito có nhiều yêu cầu khắt khe, Cocobay Đà Nẵng vẫn đảm bảo đáp ứng tối ưu.

Tổ hợp du lịch độc đáo này đang sở hữu một chuỗi boutique thời thượng với nhiều phong cách và thông điệp thú vị riêng biệt, không trộn lẫn. Các thiết kế trải rộng từ trẻ trung, năng động cho đến lãng mạn, quyến rũ, từ hiện đại đến hoang dã, thiên nhiên. Thậm chí, nơi đây còn có cửa hiệu mang phong cách Latinh rực rỡ, phù hợp với thói quen sinh hoạt chàng ca sĩ điển trai đến từ châu Mỹ.

Đặc biệt, kết nối xung quanh hệ thống khách sạn là con đường ẩm thực với loạt nhà hàng đa quốc gia, được phụ trách bởi những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước. Ẩm thực được kết nối từ Đông sang Tây, truyền thống đến hiện đại, các quốc gia Mỹ Latinh đến châu Á, châu Âu…

Với sự kết tinh của các loại hình giải trí trên thế giới, Cocobay còn có những hoạt động vui chơi độc đáo, lễ hội đẳng cấp, nghệ thuật đường phố sôi động, trẻ trung.

Coco Bus Tour - hệ thống xe buýt du lịch mui trần hai tầng độc đáo tại Đà Nẵng góp phần đem lại hành trình vi vu Đà Nẵng thú vị. Điều này hứa hẹn khiến chủ nhân giải Grammy Latinh 2017 cùng dàn cộng sự có những giây phút tận hưởng khó quên.

Trải nghiệm xe buýt Coco Bus Tour

Dù nhộn nhịp, sôi động, nhưng Cocobay được thiên nhiên ưu ái tại vị trí đẹp, nằm giữa “trái tim” của Đà Nẵng - Hội An. Cocobay sở hữu mặt tiền giáp với bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp, dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ sau lưng, xung quanh là sông Cổ Cò mộng mơ uốn lượn… Tại đây, Luis Fonsi vẫn có thể tìm được những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh cho riêng mình.

Thời điểm Luis Fonsi đến với Cocobay Đà Nẵng cũng là lúc diễn ra bữa tiệc mùa hè được giới trẻ chờ đợi với tên TropiCoco - Loco Summer. Lễ hội kéo dài suốt 3 tháng với không khí nóng bỏng, đầy màu sắc của nền văn hoá Mỹ Latinh vốn đa dạng và sôi động nổi tiếng thế giới.

Tuyến phố đi bộ Cocobay sẽ là điểm nhấn chính với không gian đậm chất châu Mỹ được tái hiện ngay từ lối vào. Trong đó, vương quốc bóng đá Brazil được tái hiện ấn tượng với những bức tranh 3D rực rỡ về các danh thủ nổi tiếng của làng túc cầu, nhiều trò chơi liên quan đến thể thao và những điệu nhảy Latinh vui nhộn.

Mảnh đất xương rồng Mexico cuốn hút bởi lễ hội địa phương vô cùng nổi tiếng từng được nhắc đến trong bộ phim hoạt hình “Coco - cuộc hội ngộ diệu kỳ”. Ngoài ra, không thể không nhắc đến đất nước Cuba vô cùng quyến rũ được hiện lên một khu phố mang kiến trúc xinh xắn từ thế kỷ 17-18 của thị trấn Sancti Spiritus bình yên.

Các hoạt động hấp dẫn khác cũng diễn ra liên tục từ tháng 6 đến tháng 9, đặc biệt thu hút là đại nhạc hội Cocofest 2018.

>> Có gì hấp dẫn ở căn hộ tầm nhìn “triệu đô” đẹp nhất Cocobay Đà Nẵng?

Có thể bạn quan tâm