Cửa hàng xăng miễn phí cho khách mặc bikini

Một cửa hàng xăng dầu tại Ucraina đã có chương trình khuyến mãi đặc biệt đó là miễn phí bán hàng cho vị khách nào xuất hiện trong bộ trang phục bikini và đi giày cao gót. Chương trình khuyến mã
Cửa hàng xăng miễn phí cho khách mặc bikini

Một cửa hàng xăng dầu tại Ucraina đã có chương trình khuyến mãi đặc biệt đó là miễn phí bán hàng cho vị khách nào xuất hiện trong bộ trang phục bikini và đi giày cao gót.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của cửa hàng xăng này chỉ kéo dài trong 3 giờ đồng hồ nhưng đã thu hút rất đông người đến để tận dụng dịp đặc biệt này. Để có thể đổ xăng miễn phí cho xe của mình đều phải xuất hiện ở cửa hàng xăng với trang phục bikini, đeo giày cao gót, sau đó đến thông báo với nhân viên cửa hàng xăng về trụ xăng sẽ đổ, loại xăng sẽ đổ rồi tự đổ xăng cho xe của mình. Những người nào đáp ứng yêu cầu sẽ được đổ đầy bình xăng của xe hoàn toàn miễn phí.
Cửa hàng xăng miễn phí cho khách mặc bikini ảnh 1
Các cô gái xuất hiện trong bộ trang phục bikini, đi giày cao gót để có thể đổ xăng miễn phí
Với yêu cầu mặc bikini và giày cao gót, không quá khó để nhận ra chương trình khuyến mãi này chỉ dành cho phái nữ, mặc dù cửa hàng xăng không đề cập đến giới tính của khách hàng trong chương trình khuyến mãi. Dù vậy, không ít chàng trai và các quý ông vẫn tranh thủ cơ hội này để kiếm cho chiếc xe của mình một bình xăng đầy. Họ không ngần ngại xuất hiện tại cửa hàng xăng với bộ bikini và đôi giày cao gót chỉ để đáp ứng yêu cầu của chương trình khuyến mãi.
Cửa hàng xăng miễn phí cho khách mặc bikini ảnh 2
Nhiều người đàn ông cũng tận dụng cơ hội, kiếm cho xe mình một bình xăng đầy
“Bạn biết đấy, 2016 là một năm khủng hoảng. Tôi có thể bị xấu hổ trong 5 phút, nhưng lại có được một tuần lái xe với xăng miễn phí”, một người đàn ông trẻ tuổi xuất hiện trong bộ đồ bơi phụ nữ và giày cao gót chia sẻ với truyền thông địa phương.
Cửa hàng xăng miễn phí cho khách mặc bikini ảnh 3
Dĩ nhiên, có không ít trường hợp các cô gái xuất hiện tại trạm xăng để giúp đỡ chồng hoặc bạn trai của mình. Thay vì để người đàn ông của mình xuất hiện trong trang phục khó coi, các cô gái sẽ mặc đồ bơi và mang giày cao gót, đáp ứng yêu cầu của chương trình khuyến mãi, sau đó giúp đổ đầy bình xăng cho xe của chồng hoặc bạn trai của họ.

Nhất Dương (t/h)

Có thể bạn quan tâm