Dân mạng xôn xao truy tìm tung tích hotgirl thôn nữ

Mới đây, hình ảnh về một cô nàng xinh xắn trong chiếc áo bà ba đã khiến dân mạng xôn xao và ngay lập tức truy tìm tung tích. Cách đây không lâu, hình ảnh cô gái trong chiếc áo bà ba với khung c
Dân mạng xôn xao truy tìm tung tích hotgirl thôn nữ

Mới đây, hình ảnh về một cô nàng xinh xắn trong chiếc áo bà ba đã khiến dân mạng xôn xao và ngay lập tức truy tìm tung tích.

Cách đây không lâu, hình ảnh cô gái trong chiếc áo bà ba với khung cảnh vùng quê thanh bình bất ngờ được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Trong bức hình, cô gái với vẻ đẹp thanh tú mặc chiếc áo bà ba mộc mạc gắn liền với vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.
Ngay sau khi bức hình được đăng tải đã nhận được hàng loạt lượt thích và chia sẻ của cư dân mạng để tìm ra tung tích của cô thôn nữ. Bên cạnh đó, đã có nhiều bình luận có cánh dành cho cô nàng xinh xắn này:
Bộ ảnh mang vẻ đẹp thôn quê đang gây bão trên cộng đồng mạng xã hội Việt.
" Em rất phù hợp với trang phục này, trong rất xinh đẹp và dịu dàng. Nên có nhiều hơn nữa bộ ảnh trong trang phục truyền thống hơn là chụp hở hang khoe da thịt." Nickname V.T.Y bình luận. Hay: " Cũng đẹp đấy nhưng nếu trang điểm nhạt đi chút nữa bộ ảnh sẽ chân thật hơn. Dù sao em ấy rất hợp với chiếc áo bà ba. Một like cho sự mới mẻ này." L.T chia sẻ.
Vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng của Thu Hương đang khiến nhiều người say đắm. Sau khi tìm hiểu, cô thôn nữ đã gây sốt trên cộng đồng mạng tên là Thu Hương, là một người mẫu ảnh khá quen mặt với nhiều studio, hiện đang học trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Huyền An

Có thể bạn quan tâm