Dow giới thiệu vật liệu thế hệ mới trong ngành sản xuất giày dép

Dow Elastomers mới đây đã giới thiệu vật liệu tiên tiến phiên bản mới dành cho sản xuất bọt khí giày dép tại Việt Nam với tên gọi Chất đồng trùng hợp Olefin dạng khối ứng dụng công nghệ INFUSETM (OBCs
Dow giới thiệu vật liệu thế hệ mới trong ngành sản xuất giày dép

Loại vật liệu này có thể giúp doanh nghiệp cho ra đời những sản phẩm giày thể thao, dép và xăng đan có chất lượng cao.

Dow Elastomers - nhà sản xuất chất dẻo polyolefin trực thuộc Công ty Hóa chất Dow - mới đây đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp then chốt trong chuỗi giá trị ngành giày dép tại TP. Hồ Chí Minh để giới thiệu vật liệu INFUSE OBCs thế hệ mới. Với cấu tạo dạng khối độc đáo, INFUSE OBCs thế hệ mới vừa đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp về một giải pháp bền vững, vừa đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm giày dép có độ bền, độ êm và chất lượng cao.

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng hoạt động năng động hơn, điều này dẫn đến sự tăng trưởng của ngành giày dép, với đòi hỏi ngày càng gia tăng về chất lượng và độ bền, ông Andrew Yen - Giám đốc Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Dow Elastomers cho biết. Theo ông, đế giữa được sản xuất bằng vật liệu INFUSE OBCs không chỉ giúp sản phẩm giày dép nhẹ hơn mà còn nâng cao đáng kể độ bật nảy, độ nén và tính ổn định theo các chiều của sản phẩm so với bọt khí được sản xuất từ công nghệ EVA truyền thống.

Bên cạnh đó, vật liệu INFUSE OBCs còn có khả năng bảo vệ đôi chân của người đi nhờ việc giảm chấn từ các hoạt động đi bộ, nhảy và chạy cũng như làm giảm tác động và sức ép lên cơ thể. Hơn thế nữa, INFUSE OBCs còn có khả năng duy trì độ đàn hồi của chiếc giày trong khoảng thời gian dài hơn so với bọt khí được sản xuất từ công nghệ EVA truyền thống. Đặc biệt, công nghệ INFUSE phù hợp với các phương pháp gia công và thiết bị máy móc hiện có của doanh nghiệp mà gần như không cần điều chỉnh lại, đồng thời có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sản xuất.

Dow Elastomers đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011 và tham gia trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là ngành giày dép. Công ty có danh mục sản phẩm đa dạng trong ngành và cũng là nhà sản xuất metallocence EPDM lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong các ngành và phân khúc thị trường gồm vận tải, bao bì, xây dựng, cơ sở hạ tầng và hàng tiêu dùng, v.v.

Có thể bạn quan tâm