Du Thiên mang tiếng hát và quần áo đến sưởi ấm vùng đất Hoàng Su Phì – Hà Giang.

Vừa qua, ca sỹ Du Thiên đã có buổi biễu diễn với đêm nhạc mini show tại Hoàng Su Phì - Hà Giang, với hơn 3000 khán giả cuồng nhiệt đã tiếp lửa cho chàng ca sĩ trẻ có lượng fan "khủng" này bùng nổ tron
Du Thiên mang tiếng hát và quần áo đến sưởi ấm vùng đất Hoàng Su Phì – Hà Giang.

Hoàng Su Phì là một huyện biên giới vùng cao, núi đất, nằm ở phía tây của tỉnh Hà Giang, địa hình rất phức tạp, chủ yếu là dân tộc Nùng, Dao, Tày, H'mông và các dân tộc khác sinh sống, khó khăn về mọi mặt.

Bởi vậy, với số lượng 3000 khán giả không quản đường xá, xa xôi để đến xem Du Thiên biểu diễn, điều đó khiến cho chàng ca sỹ trẻ cảm động trước tình yêu mà khán giả nơi đây đã dành cho mình. Du Thiên đã bật khóc rồi đưa ra lời lời tuyên bố "Thiên Quyết không yêu để giành tình cảm cho fan".

Nằm vị trí cửa ngõ phía Tây của tỉnh, huyện Hoàng Su Phì có điều kiện địa hình rất phức tạp, bị chia cắt mạnh, chủ yếu núi cao, vực sâu, đường núi quanh co, hiểm trở, đi lại rất khó, chính vì thế bà con sinh sống nơi đây cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là mỗi dịp mùa thu qua, mùa đông lại đến bà con phải chịu đựng cái rét thấu xương thịt.

Đây là một trong những miền đất đã ghi lại nhiều dấu chân thiện nguyện của ca sỹ Du Thiên, cứ mỗi lần đặt chân đến đây là trong lòng Du Thiên luôn tự nhủ mình phải sớm quay trở lại đây, làm một việc gì đó có ý nghĩa thiết thực cho bà con.

Lần này cũng vậy, chàng ca sĩ trẻ có trái tim nhân hậu này háo hức và chờ đợi từng phút giây để được đến thật nhanh hát cho bà con nghe, anh muốn mang lời ca tiếng hát của mình và những bộ quần áo do chính tay anh chuẩn bị để sưởi ấm mùa đông băng giá cho bà con.

Hoàng Su phì được gọi là vùng đất “cò bay hai lần gãy cánh” với những cao nguyên đá, những dãy núi cao hùng vĩ nhưng không thể làm cho Du Thiên quản ngại. Ở đây ánh sáng của văn hóa, nghệ thuật cũng bị hạn chế hơn bởi do hoàn cảnh địa lý cũng như vật chất nên cứ có âm nhạc về bản là bà con rất khao khát được gặp và giao lưu với nghệ sĩ, được thưởng thức những món ăn tinh thần qua những ca khúc mà ca sỹ biểu diễn. Điều khiến Du Thiên vô cùng hạnh phúc và trở nên đặc biệt, đó là tất cả cá bài hát “hit" gắn liền với tên tuổi của anh lúc này đã được khán giả ở đây hát thuộc từng câu từng chữ như đàn chim non hót líu lo.

Du Thiên mang tiếng hát và quần áo đến sưởi ấm vùng đất Hoàng Su Phì – Hà Giang. ảnh 1

Ca sĩ Du Thiên cháy hết mình trong vòng vây của khán giả

Tài năng và đam mê nhưng đang dần được khẳng định nhưng Du Thiên luôn cảm thấy mình là một trong những ca sĩ may mắn, khi có được sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả trong cả nước, sân khấu lớn hay nhỏ, cứ ở bất cứ nơi nào có anh xuất hiện cũng trở nên náo loạn và Hoàng Su Phì trong lần trở lại này cũng không ngoại lệ.

Khi vừa tới điểm biểu diễn, Du Thiên đã bị mắc kẹt trong vòng bao vây hàng tiếng đồng hồ mới vào được sân khấu, nhưng đặc biệt hơn khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc thì khán giả cứ xích lại dần sát vào sân khấu để được chạm tay vào thần tượng và những cánh tay đưa lên cao rồi đồng thanh hát cùng anh như những dàn đồng ca khiến Du Thiên vô cùng hạnh phúc và xúc động.

Liên tục đăng tải và chia sẻ những clip của mình lên trang Facebook cá nhân, Du Thiên càng gây tò mò với khán giả, bầu show và đồng nghiệp. Họ bắt đầu đặt câu hỏi: "chàng ca sĩ này có sức hút kì lạ gì mà khán giả lại thần tượng đến vậy? "

"Vì sao những ca khúc của Du Thiên lại được khán giả yêu thích và thuộc lòng đến vậy? "Và vì sao những đêm diễn có tên bán vé là Du Thiên thì khán giả lại đông đến như vậy".

Chia sẻ với phóng viên về điều này, Du Thiên cho biết: “ Thiên cảm thấy mình thật may mắn, Thiên cảm ơn fan của Thiên rất nhiều, Thiên muốn giành tất cả những thời gian còn lại cho nghệ thuật và giành tất cả tình yêu của mình cho fan"

Được biết, trong đêm diễn tại Hoàng Su Phì Du lần này, Du Thiên còn gửi tặng cho tất cả trẻ em nơi đây 200 bộ quần áo thu đông để động viên các em bước vào năm học mới và món quà này cũng như một sự chia sẻ rất ấm lòng đối với trẻ em vùng cao khi mỗi độ thu qua đông về.

Đến hẹn lại lên năm nào cũng vậy cứ vào khoảng thời gian này Du Thiên lại trở lại Hoàng Su Phì và những bộ quần áo mà anh mang tặng cho các em, các năm trước là quần áo anh tự tay đi mua nhưng món quà năm nay chính là những bộ quần áo do chính công ty của anh là công ty TNHH Du Thiên sản xuất.

Vừa tham gia ca hát, vừa song hành với việc phát triển kinh doanh nhà máy may tại Phú Thọ, tuy công việc rất bận rộn nhưng Du Thiên vẫn dành thời gian để đi làm từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Với những gì mà Du Thiên đã và đang làm, hy vọng rằng anh ngày càng tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật nước nhà.

Mộc Miên

Có thể bạn quan tâm