Gala "Đàn bà 30+": Tôn vinh những "Chiến binh"

Vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), “Lễ trao giải Queen và Gala gặp gỡ đàn bà 30+” sẽ được tổ chức tại khách sạn Grand Plaza. Sự kiện sẽ tôn vinh những người phụ nữ đã vượt lên khó khăn để luôn là
Gala "Đàn bà 30+": Tôn vinh những "Chiến binh"

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - CTHĐQT kiêm Tổng Giám Đốc công ty quốc tế thời trang Hải Anh, nhà sáng lập ra Group Đàn bà 30+ chia sẻ, Group đàn bà 30+ được thành lập với mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa nhân văn cho những người đàn bà đời thường đã phải gánh vác trên vai nhiều vất vả, lo toan.

“Tôi muốn tất cả các chị em được đồng hành cùng nhau, sẻ chia cùng nhau những cảm xúc vui buồn cùng hướng tới một cuộc sống lạc quan, nhiều niềm vui và hạnh phúc để giữ mãi những nụ cười rạng rỡ", bà Mỹ Hạnh chia sẻ. 

Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng Group đàn bà 30+ đã có được sức mạnh lan tỏa với hơn 74.000 thành viên với độ tuổi từ 25 đến 70 và gần 600.000 lượt tương tác trên tháng tương đương với 25.000 lượt tương tác trong một ngày. 

Những clip về cuộc đời của những chiến binh K sẽ được trình chiếu trực tiếp trong chương trình Gala với mục đích truyền lửa, thắp sáng và lan tỏa tinh thần yêu đời, yêu cuộc sống cho các chị em phụ nữ ở độ tuổi 30+ trong Group.

Với tiêu chí đó, bà Mỹ Hạnh đã lập ra nhiều cuộc thi trong đó như "Duyên dáng Áo Dài", "Miss Bikini", Miss đảm đang đàn bà 30+", "Tóc đẹp đàn bà 30+", "Đại sứ kết nối", "Cây bút vàng"...

Trong đó cuộc thi "Nụ cười đàn bà 30+" là cuộc thi nhận được nhiều bài tham dự thi nhất với hơn 1000 bài dự thi, là tập hợp những sẻ chia, trải lòng của các chị em về hoàn cảnh, câu chuyện về sự kiên cường, đến bản lĩnh chống chọi với căn bệnh quái ác, căn bệnh chết mà nhiều người thường gọi tên "UNG THƯ".

Mỗi cuộc thi đều có những thể lệ và tiêu chí khác nhau nhưng đều hướng những người phụ nữ với một cái nhìn đơn giản, lạc quan về những khó khăn vất vả trong cuộc sống.

Buổi Gala ngoài lễ trao giải cho các cuộc thi còn tổ chức ngày 20/10 cho cộng đồng chị em phụ nữ có những màn trình diễn nghệ thuật đến từ những ca sĩ nổi tiếng như Quang Dũng ,ban nhạc G4U Brand, ca sĩ Nguyễn Huỳnh, đại diện ban nhạc Bức Tường, Hoài Nam, và các chương trình biểu diễn của chị em trong Group…

Show diễn catwalk cho tất cả các chị em phụ nữ với màn trình diễn của hơn 40 người mẫu nam và nữ trong bộ sưu tập áo dài "Sen và đàn bà” được tài trợ bởi công ty CPQTTT Hải Anh.

Có thể bạn quan tâm