Hà Nội ngập tràn không khí sôi động mùa World Cup 2018

Mùa World Cup 2018 với những trận cầu đỉnh cao đã chính thức khai mạc tối 14/6 tại nước Nga. Thời điểm này, người yêu bóng đá tại Việt Nam cũng hoà vào không khí sôi động ăn ngủ bóng đá ở khắp nơi.
Hà Nội ngập tràn không khí sôi động mùa World Cup 2018

Vào lúc 21h ngày 14/6, lễ khai mạc World Cup 2018 đã diễn ra trên sân vận động Luzhniki với sức chứa 81.000 chỗ ngồi tại thủ đô Moscow, Nga. Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc, vào lúc 22h sẽ là trận mở màn của World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi các trậng bóng được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV6 và VTV6 HD.

Hoà cùng không khí sôi động mùa World Cup 2018, các địa điểm nhà hàng, khách sạn, quán café… đều dành không gian trang trí đậm màu sắc bóng đá, các loại đồ uống đặc biệt để phục vụ người hâm mộ bóng đá.

Hà Nội ngập tràn không khí sôi động mùa World Cup 2018 ảnh 1

Các nhà hàng bia lớn là Địa điểm xem World Cup lý tưởng của các fan hâm mộ trái bóng tròn 

Hà Nội ngập tràn không khí sôi động mùa World Cup 2018 ảnh 2

Tại không gian Lakeview Sky Lounge – bar trên tầng thượng của khách sạn Hà Nội Daewoo, nhiều du khách quốc tế cũng được thưởng thức trọn vẹn những bữa tiệc World Cup 2018 qua màn chiếu lớn, hòa mình vào không khí cuồng nhiệt và thăng hoa với những cung bậc cảm xúc khó quên của mỗi trận đấu.

Khách sạn cũng trang trí hình ảnh ấn tượng là chiếc cup vàng và biểu tượng cup lớn cùng quốc kỳ của các quốc gia tham dự mùa World Cup 2018. Tụ tập cùng các “chiến hữu” để theo dõi những trận cầu đầy kịch tính và trải nghiệm thức uống thượng hạng dành riêng cho thực khách trong mùa World Cup 2018. Hà Nội ngập tràn không khí sôi động mùa World Cup 2018 ảnh 4

Không gian xem World Cup 2018 dành cho các du khách quốc tế đến Việt Nam ở tầng 18 khách sạn Hà Nội Daewoo

Các điểm xem bóng đá đều được trang bị hệ thống âm thanh vang dội, bao bọc với các màn hình cỡ lớn có độ phân giải cao đặt ở vị trí dễ theo dõi, cho thực khách cảm như hòa mình trong không khí của một sân vận động. Cùng với những món nhậu ngon, bia tươi, bia chai đa dạng phong phú, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những cuộc vui hết nấc trong mùa bóng năm nay.

>> Những điều cần biết về lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra tối nay

Có thể bạn quan tâm