Huyền thoại Super Cub trở lại Việt Nam với giá đề xuất hơn 80 triệu đồng

Sáng nay 31/10, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu 2 mẫu xe: Monkey và Super Cub C125 nhập khẩu từ Thái Lan, sẽ được phân phối chính thức ra thị trường từ ngày 15/11/2018 với cùng mức giá đề xuất là
Huyền thoại Super Cub trở lại Việt Nam với giá đề xuất hơn 80 triệu đồng

Mẫu Super Cub

Lần ra mắt này, HVN chính thức đưa hai mẫu xe huyền thoại này về Việt Nam, biến giấc mơ của những người yêu phong cách xe hoài cổ thành hiện thực.

Về thiết kế, Mokey vẫn giữ phong cách thiết kế mang hơi thở truyền thống: nhỏ gọn, vui nhộn và đầy năng động. Tay lái với thiết kế cao đặc trưng khiến người lái khi ngồi trên xe sẽ có tư thế để tay treo thoải mái và khoáng đạt.. Bình xăng hình giọt lệ bóng bẩy với dung tích 5,6 lít.

Bánh xe dạng “bobber” 12 inch đầy độc đáo với kích thước 120/80-12 65J đằng trước và 130/80-12 69J đằng sau, đảm bảo độ thăng bằng và ổn định cho xe.

Về động cơ, Mokey có động cơ xy lanh đơn 125cc, SOHC, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí.

Honda Super Cub C125 có thiết kế mang phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub. Nổi bật với hệ thống đèn LED toàn bộ và trang bị khóa thông minh SMART Key.

Mẫu Monkey

Honda Super Cub được trang bị động cơ với dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí, 2 van, trang bị PGM-FI, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số 4 cấp, sử dụng ly hợp ly tâm, truyền động bán tự động, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.

Honda Monkey và Super Cub C125 được nhập khẩu từ Thái Lan, sẽ được phân phối chính thức ra thị trường từ ngày 15/11/2018 với mức giá đề xuất là 84,990,000 đồng cho cả hai mẫu xe.

Monkey có các màu đen trắng, xanh trắng đen, đỏ trắng đen, vàng trắng đen. Super Cub C125 có các màu xanh lam, xanh lam xám, đỏ trắng.

Có thể bạn quan tâm