iPhone XS, XS Max, XR ra mắt: Có giống với lời đồn?

Apple vừa trình làng 2 chiếc iPhone phiên bản 2018. Các model này được nâng cấp về màn hình, tốc độ và các tính năng bên trong và  không khác tin đồn xuất hiện gần đây.
iPhone XS, XS Max, XR ra mắt: Có giống với lời đồn?

Apple đã chính thức xác nhận những thông tin rò rỉ trước đó là chính xác. iPhone X sẽ có 2 bản cập nhật mới là XS và XS Max. Chiếc XS có màn hình OLED 5.8 inch, còn bản MS Max được đẩy lên tới 6.5 inch. Cả hai đều hỗ trợ khả năng kháng bụi nước IP68, chip xử lý A12 Bionic mới có hiệu năng mạnh hơn và lần đầu có tùy chọn bộ nhớ 512GB.

Camera trước 7MP và cụm camera kép 2MP phía sau đã hỗ trợ tính năng Smart HDR giúp hạn chế ảnh chụp chuyển động bị mờ nhòe và cải thiện chất lượng chụp ảnh thiếu sáng dựa trên việc vẽ lại bản đồ đối tượng chụp cũng như khuôn mặt. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ xóa phông sau khi chụp giống như với điện thoại Samsung hiện nay.

So với iPhone X, theo công bố của Apple, XS và XS Max có thời lượng pin nhiều hơn tương ứng là 30 phút và 1,5 giờ. Hai máy cũng đều có phiên bản 2 SIM như đồn đoán, trong đó bản quốc tế sẽ có 1 SIM thường và một eSIM, còn bản cho thị trường Trung Quốc có 2 SIM thường.

Ở Mỹ và một số thị trường, XS và XS Max sẽ nhận đặt hàng từ ngày 14/9 và lên kệ vào ngày 21/9. Về giá, XS bản 64Gb sẽ có giá khởi điểm 999 USD, còn XS Max bản 64Gb có giá khởi điểm 1099 USD.

Chiếc iPhone thứ ba đã được Apple xác nhận là iPhone XR có nhiều tùy chọn màu trẻ trung. So với iPhone X, chiếc XR có viền dày hơn chút và có màn hình 6.1 inch được Apple gọi là màn hình "Liquid Retina." Màn hình này lớn hơn iPhone 8 Plus nhưng lại có thân máy nhỏ hơn. Máy hỗ trợ cảm hồi xúc giác trên màn hình thay vì cảm ứng lực 3D Touch để mở camera không cần mở khóa điện thoại.

XR cũng được tích hợp vi xử lý A12 Bionic chip, một chiếc camera 12MP góc rộng (không có camera kép) và camera trước 7MP giống như XS và XS Max. Apple tuyên bố bản XR sẽ có thời lượng pin dài hơn iPhone 8 Plus tới 90 phút. Ở Mỹ và một vài thị trường, chiếc XR đầy màu sắc nhận đặt hàng từ 19/10, giá khởi điểm 749 USD cho bản 64GB và lên kệ sau đó 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm