Lễ hội “Đêm rằm xuống phố” lần đầu tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm

Để tạo cho các em nhỏ đón lễ trông trăng rực rỡ sắc màu, rộn rã niềm vui, chương trình Lễ hội “Đêm rằm xuống phố” hứa hẹn sẽ là 1 bữa tiệc đầy sắc màu bằng âm nhạc, hài kịch, xiếc và vũ điệu.
Lễ hội “Đêm rằm xuống phố” lần đầu tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm

Chương trình Lễ hội “Đêm rằm xuống phố” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp UBND thành phố Hà Nội, Công ty CP Phương Đông thực hiện sẽ được tổ chức ngay tại trung tâm Phố đi bộ - Vườn hoa Lý Thái Tổ, đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào tối 23/9.

Đặc biệt chương trình trên có sự góp mặt của các gương mặt, nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: Xuân Bắc, Tự Long, Isaac, Ái Phương, Nhà hát múa rối Thăng Long, Liên đoàn xiếc Việt Nam và các Câu lạc bộ thiếu nhi.

Mỗi khán giả nhỏ tham dự lễ hội sẽ được tặng những phần quà thú vị là những đồ chơi dân gian truyền thống, mặt nạ lân sư, giấy bồi... và được được tham gia các phần Flashmob tập thể sôi động giữa trung tâm phố đi bộ.

"Lễ hội Trung thu “Đêm rằm xuống phố” năm nay sẽ có Con đường đèn lồng lần đầu tiên xuất hiện tại Phố đi bộ Hồ Gươm - đây sẽ là điểm thu hút dành cho các gia đình và du khách lưu lại những khoảnh khắc huyền ảo lung linh của hàng trăm lồng đèn.

Các em nhỏ chắc chắn sẽ thích thú với màn tranh tài gay cấn, vui nhộn, đầy kịch tính giữa hai nhân vật Cuội và Bờm do diễn viên Xuân Bắc, Tự Long thể hiện. Bên cạnh đó còn có các tiết mục đặc sắc như: Chị Hằng cưỡi trâu, Cuội bay từ trên trời xuống mặt đất, Bờm trổ tài cùng vũ điệu quạt mo…

Lễ hội này có sự góp mặt các nhân vật cổ tích quen thuộc như chú Cuội, chị Hằng, Tấm Cám, Thạch Sanh, Lý Thông, Đại bàng, công chúa Quỳnh Nga, ông Bụt... cùng sự xuất hiện của các nhân vật  hiện đại được các bạn thiếu nhi vô cùng yêu thích như: Công chúa Elsa, Anna, Người Nhện, Đội trưởng Mỹ, Thor, Siêu nhân Gao, Người sắt... sẽ cùng các em nhỏ vui chơi ở phố đi bộ, cùng nhau trông trăng phá cỗ, rước đèn Trung thu…

Có thể bạn quan tâm