Nền tảng công nghệ và dịch vụ Workthere chính thức có mặt tại Việt Nam

Tập đoàn Tư vấn Bất động sản quốc tế Savills vừa ra mắt nền tảng công nghệ và dịch vụ tư vấn tìm mặt bằng văn phòng linh hoạt Workthere tại Việt Nam.
Nền tảng công nghệ và dịch vụ Workthere chính thức có mặt tại Việt Nam

Theo đó, Workthere là một nền tảng niêm yết mặt bằng văn phòng linh hoạt trên website và cung cấp dịch vụ tư vấn giúp các doanh nghiệp tìm kiếm không gian làm việc chung (co-working), văn phòng dịch vụ và văn phòng linh hoạt.

Workthere sẽ cung cấp dịch vụ niêm yết không gian làm việc linh hoạt tại Việt Nam và tư vấn cho chủ nhà, các đơn vị vận hành và khách thuê nhà, văn phòng làm việc thông qua việc huy động nhân sự tư vấn cho thuê thương mại của Savills Việt Nam.

Workthere là nền tảng công nghệ dịch vụ giúp tìm kiếm văn phòng một cách linh hoạt
Workthere là nền tảng công nghệ dịch vụ giúp tìm kiếm văn phòng một cách linh hoạt

Hiện tại Workthere đã niêm yết 50 cơ sở cung cấp không gian làm việc linh hoạt ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trong bối cảnh thị trường này tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh.

Trước khi Workthere có mặt thì ngay từ năm 2012 khái niệm tìm kiếm không gian làm việc chung (co-working) đã xuất hiện ở Việt Nam và nhanh chóng phát triển, lan rộng ra cả nước. Mà theo báo cáo của Savills Việt Nam, đến giai đoạn năm 2018 - 2019, nguồn cung mặt bằng co-working đã tăng lên 64%; tổng quy mô giao dịch văn phòng đến từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản đạt 57%, trong đó có 85% đến từ mặt bằng co-working. Sự gia tăng số lượng cơ sở không gian làm việc chung này xuất phát từ sự phát triển của cộng đồng khởi nghiệp và nhu cầu tìm kiếm không gian làm việc với chi phí hiệu quả.

Cal Lee, người sáng lập và lãnh đạo Workthere toàn cầu, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi mạng lưới của Workthere mở rộng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương nơi thị trường co-working đang phát triển nhanh hơn bất kỳ khu vực nào khác trên thế giới”.

”Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng của phân khúc không gian làm việc linh hoạt, với nhiều cơ sở mới ra mắt thị trường. Đồng thời, nhu cầu cho sản phẩm này tiếp tục tăng khi nhiều doanh nghiệp, bao gồm các start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và thậm chí cả các công ty lớn, đang ghi nhận những lợi ích của không gian làm việc linh hoạt hơn mô hình văn phòng cho thuê truyền thống”, nhà sáng lập Workthere nhấn mạnh.

Được biết, Workthere ra đời tại Anh vào tháng 2/2017, cho đến đến nay đã mở rộng tới 8 quốc gia với đội ngũ tư vấn viên tại Singapore, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ireland, Hà Lan, Mỹ và hiện giờ là Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm