Người lương 5 triệu đồng/tháng không thể bỏ qua căn hộ VinCity diện tích 28 m2

Căn hộ nhỏ nhất ở dự án VinCity Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) của Vingroup có diện tích 28m2 với 1 phòng ngủ. Theo tiết lộ, giá bán của căn hộ "tí hon" này đưới 1 tỷ đồng, phù hợp với người trẻ có thu
Người lương 5 triệu đồng/tháng không thể bỏ qua căn hộ VinCity diện tích 28 m2

Nhà mẫu căn hộ nhỏ nhất 28m2 dự án Vincity Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội 

Công ty cổ phần Vinhomes vừa ra mắt căn hộ mẫu dự án VinCity Ocean Park vào chiều 3/11, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng có nhu cầu mua nhà tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Với dòng sản phẩm VinCity, Vinhomes dự kiến cung cấp hàng trăm nghìn căn hộ đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa ra thị trường trong chiến lược phát triển các đại đô thị với nguồn cung 200-300 nghìn căn hộ giá thấp.

Tại dự án Vincity Ocean Park, chủ đầu tư Với dự đã thiết kế 4 loại căn hộ gồm: căn hộ studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ dao động từ 28 m2 đến khoảng 75 m2 theo thông thuỷ.

Rất đông khách hàng tham quan nhà mẫu căn diện tích nhỏ nhất 28m2 với thiết kế một phòng ngủ nhỏ xinh và không gian mở, phù hợp với người trẻ độc thân. Theo tiết lộ mức giá bán căn hộ này tương đối hợp lý, chưa tới 1 tỷ đồng.

Căn hộ nhỏ nhất Vincity có diện tích 28 m2 với thiết kế 1 phòng ngủ nhỏ gọn

Do diện tích khá hạn chế nên không gian căn hộ 28m2 được bố trí hợp lý với phòng ngủ và phòng khách liên thông, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Căn hộ chỉ có 1 nhà vệ sinh được bố trí ngay lối cửa ra vào. Lô gia nhỏ gọn là nơi để máy giặt và phơi quần áo.

Căn hộ có khu bếp được thiết kế gọn gàng, đơn giản

Mặc dù diện tích chỉ 28m2 nhưng vẫn có thể bố trí một giường ngủ, bộ sofa nhỏ gọn cho phòng khách hiện đại, và khu bếp đầy đủ thiết bị. Căn hộ này phù hợp với người trẻ có phong cách sống đơn giản, hiện đại.

 Nội thất căn hộ cũng khá đơn giản, nhỏ gọn

Điểm ấn tượng nhất của Vincity Ocean Park là chính sách tài chính có 1 không 2 của chủ đầu tư nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ trong tầm tay.

Theo chia sẻ của bà Trần Thị Minh Đức, Giám đốc Kinh doanh CTCP Vinhomes, ngân hàng sẽ tài trợ 70% vốn vay mua nhà trong thời gian lên tới 35 năm… Khách hàng chỉ cần có 30% vốn và tiến độ thanh toán lần đầu chỉ 10%, còn 20% được thanh toán sau 1 năm. Với căn hộ chưa tới 1 tỷ đồng tại Vincity, khách hàng chỉ cần khoảng 80 - 100 triệu đồng trong tay là có thể ký hợp đồng mua nhà. 

Với mức giá bán và chính sách hỗ trợ tài chính này thì người có thu nhập ổn định từ 5 triệu đồng/tháng có thể mua được nhà. Chưa bao giờ giấc mơ sở hữu một căn nhà Hà Nội lại dễ dàng đến thế.

>> Chỉ đóng 10% dễ dàng sở hữu ngay căn hộ VinCity Gia Lâm

Có thể bạn quan tâm