Ra mắt căn hộ The K – Park mang phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 25/6, sự kiện Lễ ra mắt dự án bất động sản The K – Park, có vị trí và phong cách đẹp nhất KĐT Văn Phú, Hà Đông sẽ diễn ra tại trung tâm Trống Đồng Palace – Tầng 2 Melinh Plaza Hà Đông, Hà Nội.
Ra mắt căn hộ  The K – Park mang phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội

Dự án chung cư The K – Park mang phong cách Hàn Quốc hiện đại 

Hơn 300 khách hàng đăng kí tham dự sự kiện để tìm hiểu những thông tin đầu tiên về dự án chung cư mang phong cách Hàn Quốc độc đáo này.

Được biết, dự án chung cư The K – Park nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, tuyến đường huyết mạch kết nối với nhiều trục đường chính như đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Xa La – Nguyễn Xiển… thuận tiện cho việc di chuyển và dễ dàng kết nối giao thương với các tỉnh thành phía Bắc và phía Nam.

Bên cạnh đó, The K – Park cũng nằm kế bên 2 công viên lớn là công viên nội khu dự án 6.274m2 và công viên văn hóa, thể thao trung tâm quận Hà Đông có diện tích 100 ha với 2 hồ điều hòa, khuôn viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi và thể thao hiện đại.

The K – Park được thiết kế hiện đại, có không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên để trẻ em được khám phá, tìm hiểu thiên nhiên, phát triển khả năng vận động. Cư dân sẽ có nhiều không gian chung để nghỉ ngơi, thư thái.

Cùng với đó, The K – Park không chỉ thu hút người dân về vị trí và không gian sống mà còn bởi thiết kế của các căn hộ. Đây là dự án căn hộ có thiết kế thông minh theo phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội. Tất cả các phòng đều được tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên, không có phòng ngủ âm

Các căn hộ có diện tích từ 53- 93m2, với từ 2- 3 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện đã bao gồm sàn gỗ, tủ bếp.

Kết nối giữa các tòa là khu bể bơi ngoài trời, khu công viên, khu sân vườn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp: khu tập gym, siêu thị, bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng đa năng… The K - Park hứa hẹn là mô hình căn hộ chất lượng cao theo phong cách Hàn Quốc nổi bật, phù hợp với nhu cầu nhà ở của các khách hàng trẻ.

Đức Mạnh

>> Chung cư 250 Minh Khai, Hà Nội: Gần 20 tỷ đồng tiền quỹ bảo trì bị tiêu hết

Có thể bạn quan tâm