Samsung khẳng định pin Galaxy Note9 là an toàn

Trước những lo ngại vấn đề về pin đã từng xảy ra với Note7, đại điện Samsung khẳng định viên pin của Note9 vô cùng an toàn và không có sự cố nào ảnh hưởng đến người dùng.
Samsung khẳng định pin Galaxy Note9 là an toàn

DJ Koh, CEO bộ phận mobile của Samsung đã rất tự tin xác nhận rằng viên pin của Note 9 vô cùng an toàn và không có sự cố nào sẽ ảnh hưởng đến người dùng.

Samsung đã thiết lập một bộ phận kiểm duyệt chất lượng mới vào năm ngoái nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm của hãng đều vượt qua các bài kiểm tra quan trọng. Ngoài ra, một số bộ phận của dây chuyển sản xuất cũng đã được thay đổi, giảm thiểu tối đa khả năng xảy ra sự cố.

Viên pin của Note9 là viên pin lớn nhất từ trước đến nay được trang bị trên các thiết bị thuộc dòng Galaxy. Thêm vào đó, dung lượng pin 4000 mAh cũng là một trong những điểm nhấn thu hút người dùng rất quan trọng trên Note9 và an toàn pin là một mối quan tâm hàng đầu của Samsung.

Hai năm trước, khi Galaxy Note 7 được bày bán, hàng chục người dùng đã thông báo điện thoại của họ phát nổ. Samsung đã chính thức thu hồi sản phẩm, với lý do lỗi pin khiến điện thoại quá nóng.

Tuy nhiên, sau khi các nỗ lực thay pin và đổi trả đã không đem về kết quả như mong đợi.

Note7 đã trở thành một "vết nhơ" trong lịch sự dòng Note và Samsung cũng đã "khai tử" thiết bị này chỉ một thời gian ngắn.

Có thể bạn quan tâm