Thành phố Đồng Xoài: “Điểm đến” sáng giá cho giới đầu tư địa ốc

Việc nhiều doanh nghiệp địa ốc đua nhau rót vốn vào các dự án quy mô lớn ở TP.Đồng Xoài đang mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, biến thủ phủ của tỉnh Bình Phước này thành một trong những “điểm đến” sáng
Thành phố Đồng Xoài: “Điểm đến” sáng giá cho giới đầu tư địa ốc

Thành phố Đồng Xoài - "Thủ phủ" của Bình Phước đón hàng loạt dự án bất động sản lớn, trong đó có Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng

Đại gia địa ốc “đổ bộ” vào thủ phủ của tỉnh Bình Phước

Đồng Xoài – “thủ phủ” của tỉnh Bình Phước là vùng kinh tế trọng điểm thu hút đầu tư khi sở hữu rất nhiều lợi thế vượt trội, đây được xem là thành phố “cửa ngõ” phía Bắc TP.HCM khi sở hữu các tuyến đường huyết mạch: đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 14, quốc lộ 13, đường 741, tuyến đường sắt Chơn Thành - Đắk Nông, tuyến đường sắt Chơn Thành - Lộc Ninh - Campuchia.

Đặc biệt, các dự án ĐT.741 mở rộng giai đoạn 2 đoạn đi qua TP. Đồng Xoài, cảng cạn Hoa Lư chính thức khởi công vào 11/7 vừa qua và sắp tới sẽ có thêm tuyến đường sắt Chơn Thành – Đăk Nông đi ngang qua…những yếu tố này chính là “đòn bẩy” để Bình Phước nói chung, TP. Đồng Xoài nói riêng, nhanh chóng cất cánh trong thời gian tới.

Rất nhiều “ông lớn” trong ngành BĐS đã nắm bắt tiềm năng của Đồng Xoài với nhiều dự án lớn đơn cử như: Dự án khu đô thị mới kết hợp du lịch hồ Suối Cam với diện tích 1.770ha của FLC và khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng của Cát Tường Group với quy mô 92,7ha là những dự án nổi bật tại thành phố trẻ này.

Được xem là dự án “tâm điểm” taị thị trường Bình Phước, Cát Tường Phú Hưng liên tục “gây sóng” thị trường với gần 100% sản phẩm đã giao dịch thành công chỉ trong 8 tháng ra mắt. Được biết, các sản phẩm nhà phố và đất nền được tung ra đợt này có mức giá từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ đồng.

Nhiều khách hàng cho biết chính sách bán hàng tối ưu đợt 5 góp phần không nhỏ làm nên thành công của sự kiện. Cát Tường Phú Hưng đã áp dựng chính sách cực ưu đãi để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng, theo đó, với sản phẩm đất nền, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 24 tháng, riêng với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả sau 5 tháng, phần còn lại trả đều trong 24 – 36 tháng.

Nhà đầu tư kỳ vọng vào kênh sinh lời hấp dẫn

Nhiều nhà đâu tư kỳ vọng rất lớn vào tiềm năng sinh lời hấp dẫn của Cát Tường Phú Hưng. Đất nền, nhà phố thương mại là những loại hình BĐS được đánh giá cao về khả năng mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư bởi khả năng khai thác kinh doanh cũng như tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian là rất lớn. Chưa kể, khi các sản phẩm này tọa lạc trong khu đô thị phức hợp, được quy hoạch, đầu tư bài bản cùng loạt tiện ích cảnh quan đẳng cấp được tích hợp sẽ càng thúc đẩy giá trị gia tăng.

Anh Nguyễn Thành Trung (TP.HCM) cho biết sau nhiều năm đầu tư, Cát Tường Phú Hưng là một trong số ít các dự án khiến anh tin tưởng về tiềm năng tăng giá. “Chưa nói đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, hệ thống công viên cây xanh… hình thành nên một khu đô thị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư cho cư dân, dự án này còn khiến tôi ấn tượng vì nhiều công trình dành riêng cho đời sống tinh thần như: công viên The Destina, công viên The Angel, đại lộ Danh Nhân, công viên Ánh Sáng… những tiện ích này còn thúc đẩy gia tăng giá trị cho dự án nhờ tiềm năng du lịch”, anh Trung chia sẻ.

Khác với anh Trung, chị Phạm Hương (nhà đầu tư BĐS, Bình Dương) thì lại nhìn ra tiềm năng của dự án từ vị trí cực kỳ đắc địa. Nằm tại trung tâm TP.Đồng Xoài, Bình Phước dự án được xem là thành phố cửa ngõ phía Bắc TP.HCM nên có thể dễ dàng giao thương với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và các tỉnh Tây Nguyên qua hệ thống giao thông hoàn thiện.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng dự án sẽ trở thành đô thị trung tâm tại TP.Đồng Xoài và là điểm đến yêu thích của dân cư Bình Phước và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ có thể di chuyển đến dự án nhanh chóng nhờ các tuyến đường huyết mạch, những ưu thế của dự án về tiện ích, pháp lý, sản phẩm, phương thức thanh toán và đặc biệt là tiến độ hạ tầng vượt bậc là điểm cộng đắt giá thúc đẩy tiềm năng tăng giá nhanh chóng của dự án”, chị Hương cho biết.

Hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại Cát Tường Phú Hưng đều sắp hoàn thiện

Đặc biệt, pháp lý và tiến độ xây dựng là “đảm bảo vàng” cho đầu tư của khách hàng. Hiện toàn bộ 100% sản phẩm đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đã chính thức khánh thành và là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt, Cát Tường Phú Hưng cũng đã bắt đầu thu hút nhiều hoạt động thương mại như nhà hàng, cà phê, beer club phục vụ cư dân và du khách, mang lại giá trị sống hiện hữu cho dự án.

“Hai TTTM lớn bậc nhất Bình Phước cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, TTTM Ngân Phát quy mô 8 tầng đã được khởi công xây dựng vào giữa tháng 04/2019 và dự kiến quý IV/2020 sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1, chợ đêm Phú Thiên Kim cũng đã được xây dựng vào ngày 31/8 và dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay”, ông Lê Tiến Vũ, Phó TGĐ điều hành tập đoàn cho biết.

Không chỉ là kênh đầu tư an toàn, Cát Tường Phú Hưng còn “hút khách” nhờ vào dư địa gia tăng giá trị của sản phẩm, là những tiện ích đảm bảo an toàn đầu tư và tiềm năng tăng giá.

Với tiềm năng gia tăng giá trị, những ưu thế riêng nội tại và sự độc đáo của dự án, nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn và tin tưởng vào một tương lai sinh lời nhanh chóng và bền vững của Cát Tường Phú Hưng.

Trúc Anh

Có thể bạn quan tâm