Vì sao condotel của Naman Garden gây sốt?

Chủ đầu tư Naman Retreat dự kiến sẽ tung ra thị trường 99 căn hộ condotel đẳng cấp 5 sao vào tháng tháng 12 này. Naman Retreat là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.
Vì sao condotel của Naman Garden gây sốt?

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat có không gian xanh mướt bên bãi biển Đà Nẵng

Được đầu tư quy mô bởi tập đoàn Empire, khu nghỉ dưỡng Naman Retreat nép mình bên bãi biển Đà Nẵng, trên còn đường Trường Sa đẹp nhất miền Trung. Với không gian tuyệt đẹp, kiến trúc nghệ thuật đỉnh cao cùng những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, nơi đây được ví như một thiên đường miền nhiệt đới.

Tháng 12 tới, chủ đầu tư sẽ ra mắt 99 căn hộ condotel đăng cấp năm sau đầu tiên của khu Naman Garden. Chủ nhân căn hộ Naman Garden sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng xanh mướt, sang trọng và yên bình. Nơi đây, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để thiết kế, hình thành không gian cảnh quan, tiện ích như: hồ bơi xanh mát, những con đường quanh co ẩn hiện dưới những hàng trúc quân tử, mang phong cách giản dị, gần gũi của làng quê Việt Nam, nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Đặc biệt là không gian độc đáo hòa hợp với thiên nhiên từ những chất liệu truyền thống như tre, gỗ, đá, nước, dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba đã được thai nghén và trở thành viên ngọc chứa đựng văn hóa Việt. 

Vì sao condotel của Naman Garden gây sốt? ảnh 1

Khu nghỉ dưỡng Naman Garden nằm ven bãi biển Đà Nẵng

Nằm trong tổng thể khu nghỉ dưỡng Naman Retreat – được Tạp chí Design Boom bình chọn Top 10 resort đẹp nhất trên thế giới, cư dân nơi đây có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp của Naman Garden. Tận hưởng cuộc sống, thư giãn trong không gian yên bình, xanh mát và nên thơ của Pure Spa ngay giữa một ốc đảo xanh yên bình trong khu nghỉ dưỡng Naman Retreat. Pure Spa được trang bị hệ thống trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất Việt Nam như phòng Spa cao cấp, bồn tắm Jacuzzi, Sauna, khu vực Yoga ngoài trời, phòng uống trà… sẽ đánh thức các giác quan, mang lại sự thư giãn, an nhiên.

Đến với Naman Retreat, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực mới tại nhà hàng Hay Hay với diện tích 1.200 m2 là tác phẩm làm từ tre lớn nhất Việt Nam; thưởng trà ở Cofftee Club, hay giải trí sôi động ở Bar biển Sitini với những loại cocktail, bánh ngọt đặc biệt… Đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn trẻ năng động với âm nhạc, tiệc tùng và DJ thời thượng.

PV

Có thể bạn quan tâm