ASUS Việt Nam ra mắt trang mua hàng trực tuyến ASUS Store

Tập đoàn công nghệ ASUS thông báo ra mắt trang mua hàng chính hãng trực tuyến với dải sản phẩm cao cấp và đa dạng trên website chính thức asus.vn/store cùng nhiều lợi ích độc quyền cho khách hàng đặt mua online.

ASUS Việt Nam ra mắt trang mua hàng chính hãng trực tuyến ngay trên website chính thức của ASUS từ ngày 21/7/2022. Từ đây, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến dải sản phẩm laptop ASUS/ROG cao cấp và đa dạng nhu cầu sử dụng như ASUS Zenbook dành cho giới văn phòng, ASUS Vivobook và ASUS TUF gaming dành riêng cho sinh viên, ASUS ROG laptop chuyên biệt cho game thủ. Thêm vào đó, những sản phẩm trên ASUS Store còn được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay với chip Intel thế hệ thứ 12 và AMD Ryzen 7.

Ông Eric Lee - Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam cho biết: “Với vị thế là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, ASUS cam kết mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn máy tính tốt nhất, mạnh mẽ nhất và sáng tạo nhất. Giờ đây khách hàng có thể mua sắm trực tuyến trên website của ASUS và được hưởng những chế độ chăm sóc độc quyền từ hãng.”

Trong tuần đầu tiên ra mắt trang mua sắm trực tuyến ASUS Store, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay combo độc quyền, cùng nhiều voucher từ 500.000 lên đến 2.000.000 VNĐ, cũng như chương trình “Thu máy cũ, nâng đời máy mới” trợ giá lên đến 5% và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm