Bà Lê Thị Dung – Giám đốc Legenda Tây Hồ (Legenda Travel): “Lựa gió” để “căng buồm”

Hơn hai năm qua, các đơn vị lữ hành hoạt động “phập phồng” vì đại dịch – tranh thủ “nới” ra hay “co” lại theo diễn tiến của các biện pháp phòng chống dịch. Nó giống như người ra khơi biết “lựa gió” để “căng buồm”.

Bà Lê Thị Dung

Nhiều bạn đồng nghiệp của tôi đã đành phải rời bỏ thị trường vì không đủ sức để cầm cự. Bản thân tôi cũng đã phải cố gắng rất nhiều mới có thể giữ cho công ty mình tồn tại. Rất may là những nhân sự chủ chốt trong công ty đã ở lại và chia sẻ khó khăn cùng tôi – bằng những đồng lương ít ỏi, bằng sự kiên trì chờ đợi và cùng nhau tranh thủ nạp thêm kiến thức văn hóa, lịch sử, kinh nghiệm làm du lịch…

Đến nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. Việt Nam cùng với thế giới đã bước vào giai đoạn mở cửa, sống chung với covid…Cùng với nhiều đơn vị bạn, Legenda Travel cũng bắt tay vào khởi động lại guồng máy của mình với niềm hứng khởi mới. Anh chị em trong công ty động viên nhau: Mọi khó khăn rồi sẽ qua. Cứ kiên trì, tận tâm tận lực, chăm sóc khách hàng rồi “Trời sẽ không phụ công người”.

Quảng cáo

Legenda Travel đã và đang xây dựng, hoàn thiện hơn về chương trình và chất lượng du lịch, với nhiều gói dịch vụ, combo hấp dẫn, các chương trình gắn kết cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ, với chi phí ưu đãi. Chúng tôi thấy rất tự tin vì các đối tác, khách hàng của Legenda travel vẫn nhiệt tình đón nhận các chương trình du lịch của chúng tôi trong những ngày đầu mở cửa. Trong nhận thức của những người hoạt động du lịch chuyên nghiệp, Việt Nam là một đất nước có thể nói là được thiên nhiên ban tặng cho những điều kiện tuyệt vời mà không mấy nơi có được. Ngày xưa đi học, chúng tôi chỉ đọc mà chưa hiểu hết ý nghĩa của những từ “Rừng vàng, biển bạc, núi non trập trùng, bốn mùa cây xanh…” nhưng khi dấn thân vào nghề lữ hành, càng ngày tôi càng hiểu và trân trọng những gì mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất của chúng ta. Đó là chưa kể đến những trầm tích văn hóa, lịch sử của chiều dài mấy ngàn năm, đã để lại trên vùng đất này những giá trị làm say mê bất kỳ ai yêu lịch sử và cái đẹp.

Một tour du lịch dã ngoại do Legenda Travel tổ chức

Chúng tôi tiếp tục tập trung vào khách nội địa với khách hàng chủ đạo là khối nhà trường phổ thông và cán bộ - nhân viên trong các cơ quan, doanh nghiệp, ngoài ra là những nhóm khách đơn lẻ thích khám phá, trải nghiệm. Với mỗi đối tượng khách hàng, chúng tôi đều có những chương trình riêng, phù hợp với độ tuổi, công việc cũng như đáp ứng sở thích của họ. Đặc biệt, nhiều năm nay, chúng tôi đã tổ chức nhiều tour dã ngoại cho thầy trò ở các trường phổ thông của Hà Nội và các tỉnh lân cận. Giao lưu, trải nghiệm, kết nối, tìm hiểu văn hóa lịch sử các vùng đất... Đó là những gì mà thầy cô và các em đều mong muốn. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại những cảm xúc tích cực nhất để mỗi chuyến dã ngoại đều trở nên đáng nhớ.

Dự kiến từ tháng 4 tới, mỗi tháng Legenda Travel sẽ tổ chức được từ 20 - 30 đoàn theo hình thức combo, bao gồm cả vận chuyển, ăn uống, ngủ nghỉ, các hoạt động tham quan, dã ngoại, chương trình teambuilding và gala...

Chất lượng dịch vụ tốt, phong phú, sự sáng tạo và linh hoạt, bắt kịp với nhu cầu của khách hàng… Với những tiêu chí như vậy, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu để xây dựng thương hiệu Legenda Travel ngày càng tạo được niềm tin vững chắc nơi khách hàng.

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Điện Biên vừa có quyết định xử phạt 01 website về hành vi không thông báo website thương mại điện tử bán hàng hoặc ứng dụng bán hàng với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Thứ ba, 24/05/2022
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia