Batdongsan.com.vn nhận diện thương hiệu mới và ra mắt Chuyên trang Dự án

Batdongsan.com.vn vừa chính thức sử dụng nhận diện thương hiệu mới và ra mắt Chuyên trang Dự án tạo nên điểm đến “tất cả trong 1” cho người tìm nhà khắp Việt Nam.
Batdongsan.com.vn nhận diện thương hiệu mới và ra mắt Chuyên trang Dự án

Những thay đổi này được thực hiện đồng bộ trên tất cả các phiên bản PC, mobile, app cũng như với các hoạt động truyền thông và sự kiện của Batdongsan.com.vn.

Sự thay đổi này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Batdongsan.com.vn đưa thị trường tìm kiếm bất động sản Việt Nam bước sang một thời kỳ mới. Được thành lập cách đây 15 năm với sứ mệnh giúp quá trình tìm bất động sản trở nên dễ dàng hơn, bằng cách chuyển đổi từ phương thức tìm kiếm truyền thống sang tìm kiếm trực tuyến cùng những cải tiến về công nghệ

Trước đây, khi việc tìm kiếm thông tin bất động sản (BĐS) qua báo giấy hoặc tìm bảng hiệu “nhà bán/cho thuê” vẫn rất thịnh hành, Batdongsan.com.vn đã bắt đầu bước chân vào nền kinh tế số còn non trẻ tại Việt Nam. Chính thức ra mắt vào năm 2008, Batdongsan.com.vn đã cách mạng hóa thị trường tìm kiếm BĐS, cho phép người dùng tìm kiếm trực tuyến các BĐS bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Bằng cách đó, Batdongsan.com.vn đã mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các nhà môi giới, sàn giao dịch và chủ đầu tư BĐS. Năm 2010, chỉ 2 năm sau khi ra mắt và nhanh chóng trở thành website số 1 về bất động sản tại Việt Nam với lượng người dùng, traffic lớn nhất. 

Từ tháng 10/2018, Batdongsan.com.vn gia nhập Tập đoàn PropertyGuru và tiến thêm một bước dài khi có thể tận dụng lợi thế về công nghệ, dữ liệu, năng lực quản trị từ tập đoàn công nghệ BĐS hàng đầu ở châu Á. Một loạt những cải tiến đã được liên tục thực hiện từ năm 2019, đó là đổi mới giao diện, nâng cấp tính năng tìm kiếm, cải thiện tốc độ truy cập và điều hướng nội dung. 

Nhu cầu của người dùng luôn thay đổi trong thế giới số không ngừng biến động và để đáp ứng nhu cầu đó các công ty về công nghệ cũng luôn phải đổi mới. Thấu hiểu người dùng và tập trung vào nâng cao trải nghiệm của họ là yếu tố then chốt cho sự sống còn của các nền tảng công nghệ. Đó cũng là lý do mà Batdongsan.com.vn tập trung đầu tư cho công nghệ và dữ liệu lớn. Theo khảo sát điều tra mới nhất vào tháng 7/2021 của công ty nghiên cứu thị trường Kadence International, Batdongsan.com.vn là thương hiệu số 1 trong tâm trí người tìm kiếm BĐS.

Với vai trò tiên phong và là công ty dẫn dắt thị trường trong mảng công nghệ BĐS (proptech), Batdongsan.com.vn đồng thời ra mắt Chuyên trang dự án. Đây là sản phẩm ra đời bắt nguồn từ sự thấu hiểu nhu cầu và những thách thức của các gia đình trẻ trong việc tìm mua căn hộ trong các dự án mới, đặc biệt tại các đô thị lớn. Những thông tin tràn lan và không kiểm chứng có thể gây hoang mang cho người tìm nhà, nhất là với những người lần đầu mua nhà để ở. Chuyên trang Dự án sẽ giúp giải quyết những băn khoăn của người tìm nhà thông qua việc cung cấp thông tin của khoảng 5000 dự án một cách khách quan, chân thực qua hình ảnh và video và những đánh giá từ chuyên gia. Chuyên trang Dự án là một mục mới và người dùng dễ dàng thấy ngay trên thanh menu của website Batdongsan.com.vn Đây không chỉ là một điểm đến có “tất cả trong 1” dành cho người tìm kiếm BĐS mà còn là kênh truyền thông hiệu quả của các đơn vị phát triển và phân phối dự án. 

Ông Robert Vũ, CEO của Batdongsan.com.vn khẳng định: “Trách nhiệm của một nền tảng công nghệ BĐS tiên phong thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến và có những thay đổi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đang chuyển đổi từ một công ty cung cấp dịch vụ truyền thông thành một công ty dẫn đầu về công nghệ BĐS. Phần lớn khoản đầu tư của chúng tôi tập trung vào cải thiện trải nghiệm người dùng và phát triển những tính năng mới.”   

Batdongsan.com.vn đã quen thuộc với người tìm nhà qua hình ảnh logo mái nhà màu xanh được sử dụng từ năm 2013. Nhận diện thương hiệu gồm logo mới sẽ chính thức được sử dụng từ ngày 2/11/2021. Logo mới kế thừa phần biểu tượng trong logo của Tập đoàn PropertyGuru hiện đang được sử dụng tại các thị trường chính ở Đông Nam Á. Phần biểu tượng được tạo thành từ hai mái nhà lồng vào nhau và hướng lên trên tượng trưng cho hành trình cuộc đời của mỗi người với mỗi giai đoạn cuộc đời là những ngôi nhà khác nhau. Sự liên kết giữa hai mái nhà thể hiện cách Batdongsan.com.vn hỗ trợ và dẫn lối người tìm kiếm trên mỗi nấc thang và giai đoạn tìm nhà. Luôn không ngừng tiến về phía trước và vươn lên, logo truyền tải sự tích cực, tự tin, không chỉ thể hiện Batdongsan.com.vn với tư cách là một thương hiệu mà còn là sự vươn lên của Việt Nam trên trường quốc tế. 

Có thể bạn quan tâm