Tập đoàn Nam Miền Trung khẳng định chưa có đề nghị hay văn bản nào đề xuất rút khỏi liên danh đề xuất đầu tư cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc từ khi dự án này được Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư…
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị tỉnh Lâm Đồng, các bộ, ngành tiếp tục theo sát tình hình, chủ động tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn lại để thúc đẩy tiến độ các dự án cao tốc trọng điểm…
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các sở ngành, thành phố Bảo Lộc và các huyện thực hiện quyết liệt các giải pháp để sớm khởi công xây dựng cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương...
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả vừa đề xuất UBND tỉnh Lâm Đồng danh mục tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng cho Dự án Xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc theo phương thức đối tác công tư (PPP).
Bắt đầu từ ngày 15/5 tới đây, các huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Bảo Lâm, Di Linh, Đức Trọng và TP.Bảo Lộc, nơi có tuyến cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc và Bảo Lộc – Liên Khương đi qua sẽ tiến hành cắm mốc ranh giới giải phóng mặt bằng trên toàn tuyến.
UBND tỉnh Lâm Đồng vừa thông tin về tình hình triển khai dự án Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, trong đó một lần nữa tái khẳng định đang chuẩn bị mọi điều kiện để chính thức khởi công tuyến cao tốc này vào tháng 9/2023...
Tổng kinh phí lập báo cáo khả thi dự án Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc và Cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương khoảng 119 tỷ đồng, do liên danh các nhà đầu tư tự thu xếp...
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank - mã chứng khoán: EIB) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Lâm Đồng cam kết bố trí nguồn vốn tín dụng đối với doanh nghiệp tham gia vào Dự án xây dựng đường bộ cao tốc đoạn Tân Phú - Bảo Lộc theo phương thức đối tác công tư (PPP)...
Theo đề xuất của Tập đoàn Đèo Cả, dự kiến chi phí lập Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc khoảng trên 50 tỷ đồng. Chi phí lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường: khoảng 1.300 tỷ đồng…
UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có báo cáo, kiến nghị hàng loạt vấn đề liên quan đến việc triển khai đầu tư xây dựng Dự án đường cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương.
UBND TP.Bảo Lộc vừa đề xuất thành lập Ban chỉ đạo bồi thường, giải phóng mặt bằng Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương đoạn đi qua địa bàn TP.Bảo Lộc.
Thủ tướng Chính phủ đề nghị tỉnh Lâm Đồng làm càng nhanh càng tốt công tác giải phóng mặt bằng cho dự án, phấn đấu hoàn thành tuyến cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương trong năm 2026.
Trước tình trạng ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan, người dân có xu hướng tìm đến những vùng đất có không khí trong lành, xây dựng các “Farm hữu cơ”, “Farm sinh thái”, tự cung cấp nguồn rau củ quả sạch cho gia đình. Vì vậy, loại hình bất động sản có “Farm” đang trở thành kênh đầu tư nhiều tiềm năng.
Cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc có chiều dài khoảng 66km, tổng mức đầu tư giai đoạn phân kỳ là 17.200 tỷ đồng, dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2026.
Nhà đầu tư đề xuất dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc là liên danh Đèo Cả - Hưng Thịnh - Nam Miền Trung. Theo đề xuất, chiều dài toàn tuyến cao tốc khoảng 66km, với tổng mức đầu tư dự kiến là 17.200 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký Quyết định số 1045/QĐ-TTg ngày 6/9/2022 phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Tân Phú (giai đoạn 1) theo phương thức PPP. Tổng mức đầu tư hơn 8.300 tỷ đồng.
Sở GTVT Lâm Đồng cho biết: UBND tỉnh vừa thành lập Ban Quản lý dự án giao thông trực thuộc tỉnh (Ban QLDAGT), trên cơ sở tổ chức lại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thuộc Sở GTVT nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các đường cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương.