Chính thức khởi động cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10

Bản Lĩnh Marketer 10 đã chính thức được phát động với một format khác biệt hoàn toàn nhằm tạo ra môi trường cọ xát uy tín, chuyên nghiệp giúp thế hệ Marketer trẻ tham vọng, đầy tài năng tái khẳng định năng lực, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.
Chính thức khởi động cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10

Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 20/07 đến ngày 07/08. Cuộc thi năm nay có sự hợp tác cùng những nhà tài trợ lớn như GoFood by Gojek, Veyo, Vua Nệm... 

Đối tượng tham dự là các thí sinh dự thi đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, du học sinh đang có mặt tại Việt Nam hoặc người đã tốt nghiệp dưới 6 tháng (tính từ thời điểm tốt nghiệp đến ngày 20/07/2022).

Thí sinh lọt vào chung kết các mùa thi trước của Bản Lĩnh Marketer không được tham gia dự thi. Thành viên thuộc Ban Tổ chức Bản Lĩnh Marketer 10 cũng không được tham gia dự thi để đảm bảo 100% tính minh bạch, công bằng của cuộc thi.

Các thí sinh sẽ vượt qua lần lượt 3 vòng thi: 

VÒNG 1: Các thí sinh giải 1 trong 2 đề bài Marketing đến từ Nhà tài trợ Hoàng kim (GoFood by Gojek) và Kim cương (Veyo) của cuộc thi theo hình thức thi cá nhân, nhằm tìm ra Top 15 thí sinh xuất sắc nhất mỗi đề. 

Được biết, 20 thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi đầu tiên được đặc quyền ưu tiên chọn đề bài. Những thí sinh đăng ký sau sẽ được nhận đề bài theo sự sắp xếp của Ban Tổ chức. Ban Tổ chức sẽ căn cứ theo thời điểm thí sinh đăng ký để sắp xếp thứ tự gửi đề bài.

VÒNG 2: Top 30 thí sinh tiếp tục giải đề bài từ Nhà tài trợ Hoàng kim (GoFood by Gojek) và Kim cương (Veyo) của cuộc thi  theo hình thức thi cá nhân nhằm chọn ra 09 cái tên đi tiếp. 

VÒNG 3: Top 18 thí sinh được chia thành 3 đội thi (6 thí sinh mỗi đội) giải đề bài Marketing từ nhà tài trợ Bạch kim (Vua Nệm) nhằm chọn ra Top 06 thí sinh chung cuộc bước vào Đêm Chung Kết.

ĐÊM CHUNG KẾT (diễn ra vào 17/9): Top 06 thí sinh tham gia pitching bài thi và thực hiện thử thách knock-out case nhằm tìm ra 01 Quán quân và 02 Á quân chung cuộc. Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng trị giá 55.000.000 đồng. Á quân nhận được phần thưởng trị giá 35.000.000 đồng, Quý quân và TOP 6 chung cuộc lần lượt nhận được phần thưởng trị giá 30.000.000 đồng và 22.000.000 đồng. 

Đây là cơ hội để các sinh viên chuyên ngành maketing trải nghiệm, cọ xát và rèn luyện kỹ năng. 

Cuộc thi Bản Lĩnh Marketer là cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do Câu lạc bộ Marketing - Đại học Ngoại thương tổ chức. 

Xem thêm thông tin về chương trình tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Ông Hà Trọng Khiêm, Phó Tổng giám đốc MB (bên trái) nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh”

MB được vinh danh ‘Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024’

Với cú đúp giải thưởng ‘Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh’ và ‘Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng’, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội...

Bee Logistics hợp tác tài chính toàn diện cùng Techcombank

Bee Logistics hợp tác tài chính toàn diện cùng Techcombank

Techcombank và Bee Logistics thống nhất cùng triển khai bộ giải pháp tài chính toàn diện: Giải pháp quản lý dòng tiền tích hợp, giải pháp vốn lưu động, đầu tư và các giải pháp giao dịch và tài trợ cho hệ sinh thái của Bee Logistics...

Đại diện Lãnh đạo BIDV và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại buổi làm việc

Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

BIDV đã huy động nhiều nguồn vốn xanh từ các Nhà tài trợ nước ngoài để phục vụ, cho vay lại tới khách hàng; trong đó những dự án lớn của AFD do BIDV triển khai đã đem lại hiệu quả tích cực tới môi trường xã hội...