CNN sẽ ra mắt dịch vụ phát hành trực tuyến CNN+

Anderson Cooper, Jake Tapper, Poppy Harlow và nhiều nhà báo lớn khác sẽ có những chương trình riêng trên nền tảng mới.
CNN sẽ ra mắt dịch vụ phát hành trực tuyến CNN+

CNN đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ phát hành trực tuyến có đăng ký của riêng mình, với tên gọi là CNN +, vào ngày 29/3.

“Ngày 29/3 sẽ là một ngày quan trọng trong lịch sử của CNN và CNN + sẽ là một phần quan trọng trong tương lai của chúng tôi,” Andrew Morse, Giám đốc điều hành CNN, Giám đốc kỹ thuật số và người đứng đầu CNN +, cho biết trong một tuyên bố. “Tôi rất tự hào về công việc mà đội ngũ đã làm để đảm bảo các tác phẩm báo chí đẳng cấp thế giới của chúng tôi trở nên sống động trên nền tảng mới này.”

CNN +, được công bố lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái, sẽ giới thiệu các chương trình trực tiếp với sự tham gia của các chuyên gia bao gồm Wolf Blitzer, Brian Stelter và Chris Wallace, cùng với các chương trình hướng tới phong cách sống khác nhau, bao gồm một chương trình trò chuyện do Don Lemon dẫn dắt, một chương trình “hướng dẫn nuôi dạy con cái” với Anderson Cooper, một câu lạc bộ sách do Jake Tapper tổ chức và một chương trình kinh doanh với Poppy Harlow, theo phương tiện nội dung của CNN. Ngoài ra, nền tảng sẽ bao gồm rất nhiều loạt phim gốc của CNN cũng như các thành phần tương tác cho phép người dùng tương tác với các nhân vật CNN.

Ông Andrew Morse, cùng với một số đại diện khác từ công ty, sẽ thảo luận cụ thể hơn về nền tảng này tại lễ hội SXSW ở Austin, Texas, trong tuần này.

CNN + sẽ mức giá đăng ký là 5,99 USD mỗi tháng hoặc 59,99 USD mỗi năm; tuy nhiên, nền tảng sẽ ra mắt với một thỏa thuận “trọn đời” cho phép người dùng trả chỉ 2,99 USD mỗi tháng trong suốt cuộc đời. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…