Công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn”

Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam lấy con người là trung tâm, là đích đến để nối dài hành trình xây dựng những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn”

Làm đầy hơn hệ sinh thái thuận ích

Trong suốt 27 năm qua, TNG Holdings Vietnam đã bền bỉ xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ thuận ích hướng đến khách hàng và cộng đồng. Doanh nghiệp chú trọng ứng dụng những giải pháp mới nhất trong đó có công nghệ số để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời mang đến những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

Trong kỷ nguyên số, dữ liệu khách hàng là kho báu của các doanh nghiệp. Làm thế nào để TNG Holdings Vietnam khai thác hiệu quả “của để dành" - tệp khách hàng đã phát triển suốt nhiều năm qua? Làm thế nào để mang tới những giá trị thuận ích cho cư dân và cộng đồng khi cuộc sống trong thời đại mới không thể tách rời công nghệ và những sản phẩm công nghệ cao?

Chuyển đổi số giúp TNG Holdings Vietnam gia tăng đặc quyền cho khách hàng.

Chuyển đổi số giúp TNG Holdings Vietnam gia tăng đặc quyền cho khách hàng

Bài toán phát triển bền vững đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn đặt lên bàn cân. Và chiến lược chuyển đổi số để hoàn thiện, phát triển mở rộng hệ sinh thái thuận ích đã được TNG Holdings Vietnam khởi động từ rất sớm. Doanh nghiệp này định hướng chuyển đổi số một cách toàn diện từ lãnh đạo số, môi trường làm việc số, kinh doanh số… Mục tiêu của TNG Holdings Vietnam là công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn".

Mang tới những trải nghiệm khách hàng mới

Để tăng cường khai thác tiềm năng hệ sinh thái doanh nghiệp, TNG Holdings Vietnam đã bắt tay với đối tác quốc tế triển khai hệ thống CRM trên toàn Tập đoàn, dựng lại chân dung khách hàng 360 độ, tập trung dự báo những nhu cầu mới. Trên cơ sở đó, công ty sẽ tạo ra đặc quyền cho khách hàng trong hệ sinh thái như: ưu đãi chéo trên nền tảng tích hợp; các chương trình khuyến mại được tùy chỉnh theo từng nhu cầu…

Trong lĩnh vực bất động sản, tổng công ty TNG Realty - một thành viên của TNG Holdings Vietnam - tập trung vào 2 trọng tâm chuyển đổi số. Một mặt TNG Realty tập trung ứng dụng công nghệ nâng cao năng lực quản trị, chuẩn hóa quy trình, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Mặt khác, TNG Realty nỗ lực cải thiện những trải nghiệm khách hàng, gia tăng giá trị hạnh phúc ở những khu đô thị thuận ích.

Con người là trung tâm trong hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam và cũng là đích đến trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp này.

Con người là trung tâm trong hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam và cũng là đích đến trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp này

TNG Realty đã đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam để mang lại công năng tốt nhất về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cư dân.

Là một Tập đoàn đa ngành, không chỉ với bất động sản mà ở bất cứ lĩnh vực nào, khách hàng cũng là trung tâm trong các chiến lược chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam.

Ngoài việc xây dựng những khu đô thị thuận ích, TNG Holdings Vietnam cũng rất chú trọng xây dựng các giá trị sống thuận ích cho người dân. Thấu hiểu những bất tiện ở chung cư, doanh nghiệp này đã phát triển sản phẩm T.Connects tạo ra hành trình trải nghiệm xuyên suốt giữa cư dân, khách hàng, đơn vị quản lý, đơn vị cung cấp dịch vụ. Việc số hóa các thủ tục và luồng thông tin mạch lạc giữa cư dân và ban quản lý, giúp nâng cao chất lượng thụ hưởng của người dân.

Những nỗ lực xây dựng hành trình số trong trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam đã mang lại những kết quả nổi bật khi nhận được sự hài lòng của khách hàng, góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh tăng trưởng trong 3 năm qua. Đặc biệt, TNG Holdings Vietnam được Hội truyền thông số vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" 2 năm liên tiếp.

Tiếp tục nỗ lực trưởng thành về chuyển đổi số

“Trong năm 2022, đối tác Gartner đã giúp chúng tôi đánh giá mức độ trưởng thành về chuyển đổi số trong cả Tập đoàn và đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản. Nhờ đó, chúng tôi biết được mình đang đứng ở đâu, cần làm gì, ưu tiên đầu tư cho các nhóm nền tảng công nghệ nào để đạt được mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó hỗ trợ chiến lược kinh doanh", ông Bùi Quốc Khánh, Giám đốc CNTT Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Trong năm 2023, TNG Holdings Vietnam sẽ tập trung vào việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng với việc triển khai đồng loạt 5 nhóm chiến lược về công nghệ. Doanh nghiệp này cũng tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu trên thị trường để xây dựng hành trình số trong trải nghiệm khách hàng một cách thuận tiện và hiệu quả.

TNG Holdings Vietnam sẽ ưu tiên đầu tư các công nghệ nâng cao trải nghiệm khách hàng.

TNG Holdings Vietnam sẽ ưu tiên đầu tư các công nghệ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách hàng với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết trong cộng đồng.

Văn hóa doanh nghiệp-chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam PV

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...