Cosa Nostra: Một châu Âu giữa lòng Hà Nội

Toạ lạc tại vị trí đặc biệt để bạn có thể dễ dàng ngắm vườn hoa Cổ Tân và Nhà Hát Lớn, Cosa Nostra vẫn luôn là địa chỉ ưa thích của những ai yêu và tìm kiếm nét bình yên ngay giữa lòng Thủ đô.
Cosa Nostra: Một châu Âu giữa lòng Hà Nội

Hay đơn giản là tìm kiếm một điểm ghé chân để tạm thời tránh xa những ồn ã của phố phường và thưởng thức những nét văn hoá rất riêng ngay giữa lòng Hà Nội.

Mang đậm phong cách châu Âu – kiến trúc Pháp và được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, Cosa Nostra luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về không gian để mang đến sự thoải mái nhất dù bạn lựa chọn không gian trong nhà hay ngoài trời.

Không chỉ thoả mãn về mặt không gian, Cosa Nostra cũng dành nhiều sự quan tâm tới cảm nhận về âm nhạc cho lớp khách hàng trẻ tuổi.

Không cũ kĩ, cũng chẳng cần ồn ào, nơi đây luôn biết cách mang tới cho người nghe những cảm nhận tuyệt vời cho đôi tai bằng âm điệu đặc biệt - âm điệu cộng hưởng từ tiết tấu âm nhạc và không gian kiến trúc Châu Âu.

Một điểm đáng chú ý khác, tại Cosa Nostra chúng ta sẽ không tìm thấy bất kỳ chiếc TV hay đồng hồ nào và khi đóng cánh cửa lại, mọi người dường như sẽ được tách ra khỏi những sự ồn ào, xô bồ tại thế giới bên ngoài, và lãng quên thời gian.

Cũng không thể bỏ qua một thế mạnh, sự khéo léo của những người đứng đầu với sự lồng ghép khéo léo những món ăn Việt để phù hợp với văn hoá âm thực của khách hàng như: Bánh chưng rán, xôi chả mực, bún thịt nướng...

Đó cũng chính là những yếu tố mang tính cốt lõi giúp Cosa Nostra có thể tồn tại, phát triển và khẳng định được thương hiệu trong suốt 3 năm qua. Với từng đấy lý do, Cosa Nostra có quyền được tổ chức cho riêng mình một bữa tiệc mừng sinh nhật và theo cách của riêng họ.

Với mỗi thực khách ghé thăm Cosa Nostra trong ngày từ 11h trưa, sẽ được tặng 1 ly rượu sangria để cùng tận hưởng không khí sinh nhật ấm áp và thân thiện nơi đây.

B.Ngọc

Có thể bạn quan tâm