Disneyland Hồng Kông ra mắt khu vui chơi theo chủ đề Nữ hoàng băng giá Frozen

Công viên Disneyland tại Hồng Kông đã mở cửa khu vui chơi giải trí mới theo chủ đề của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nữ hoàng băng giá Frozen…

Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland
Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland

Công viên Disneyland vừa khai trương khu vui chơi “World of Frozen” đầu tiên trên thế giới. Khách tham quan sẽ được chìm đắm vào bộ phim “Nữ hoàng băng giá” với các hoạt cảnh được tái hiện như Cung điện băng của Elsa, làng Arendelle và Tháp Đồng hồ…

Thế giới mới của Frozen tại Hồng Kông có các diễn viên đóng vai Elsa, Anna và Kristoff sẽ đi bộ xung quanh tương tác với khách, nơi các công chúa và các nhân vật khác luôn sẵn sàng để chụp ảnh. Và thay vì các buổi biểu diễn theo lịch trình, một ban nhạc sẽ đi lang thang khắp thế giới băng giá chơi nhạc.

05-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Chuyến đi Frozen Ever After có các nhân vật hoạt hình mới

Ngoài ra, tại đây sẽ có tàu lượn siêu tốc mang đến cho khách tầm nhìn ra lâu đài Arendelle và Frozen Ever After, một chuyến đi thuyền có Anna, Elsa, Kristoff, Marshmallow, tuần lộc Sven, người tuyết Olaf và Pabbie Troll.

231117170628-12-frozen-hong-kong-disneyland.jpeg
World of Frozen nhằm mục đích đưa vương quốc hư cấu Arendelle vào cuộc sống

Để theo đuổi trải nghiệm nhập vai hơn, các yếu tố kiến trúc và thiết kế trong World of Frozen được lấy cảm hứng từ Na Uy, giống như Arendelle trong phim. Du khách có thể nhìn thấy kiến trúc lấy cảm hứng từ Dragestil thế kỷ 19 trong các cửa hàng. Trên quần áo của các diễn viên, họa tiết hoa cách điệu thể hiện nghệ thuật trang trí hoa hồng đặc trưng. Theo đó, thực đơn tại World of Frozen's Golden Crocus Inn cũng lấy từ ẩm thực Na Uy.

09-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Thế giới băng giá của Disneyland Hồng Kông

Tại sự kiện khai mạc “World of Frozen”, Giám đốc điều hành Disney Bob Iger cho biết, bộ phim Nữ hoàng băng giá là phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử của Disney. Ngay vào ngày đầu tiên khai trương đã có hàng nghìn người đến khu vui chơi mới này. Do đó, công ty sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư vào phân khúc công viên, trải nghiệm và sản phẩm dành cho khách hàng, với kế hoạch chi tiêu 60 tỷ USD trong thập kỷ tới.

Trong khi Disney đang phải đối mặt với thách thức về doanh thu ở những bộ phận khác, các công viên giải trí quốc tế của họ đang phát triển mạnh, Bob Iger chia sẻ thêm rằng các công viên ở châu Á đang hoạt động đặc biệt tốt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Casio và chiếc máy tính không bao giờ… sai

Casio và chiếc máy tính không bao giờ… sai

Dù AI ngày càng thông minh và phổ biến, máy tính bỏ túi của Casio vẫn bán hàng chục triệu chiếc mỗi năm nhờ độ bền, giá rẻ và khả năng hoạt động ở mọi điều kiện…

Thương vụ làm rung chuyển Hollywood

Thương vụ làm rung chuyển Hollywood

Thỏa thuận lịch sử giữa Netflix và Warner Bros. Discovery không chỉ tái định hình ngành giải trí toàn cầu mà còn khiến giới điện ảnh lo ngại trước nguy cơ thay đổi mô hình phát hành phim…

Với những gì đã và đang thể hiện, Jared Kushner giống như một ông vua không ngai trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump

"Ông vua không ngai" trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump

Không giữ bất kỳ chức vụ chính thức nào trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump. Nhưng nhân vật này có những mối quan hệ tốt, được ông Trump tin tưởng và đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong các vấn đề đối ngoại đầy khó khăn...

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…