Disneyland Hồng Kông ra mắt khu vui chơi theo chủ đề Nữ hoàng băng giá Frozen

Công viên Disneyland tại Hồng Kông đã mở cửa khu vui chơi giải trí mới theo chủ đề của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nữ hoàng băng giá Frozen…

Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland
Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland

Công viên Disneyland vừa khai trương khu vui chơi “World of Frozen” đầu tiên trên thế giới. Khách tham quan sẽ được chìm đắm vào bộ phim “Nữ hoàng băng giá” với các hoạt cảnh được tái hiện như Cung điện băng của Elsa, làng Arendelle và Tháp Đồng hồ…

Thế giới mới của Frozen tại Hồng Kông có các diễn viên đóng vai Elsa, Anna và Kristoff sẽ đi bộ xung quanh tương tác với khách, nơi các công chúa và các nhân vật khác luôn sẵn sàng để chụp ảnh. Và thay vì các buổi biểu diễn theo lịch trình, một ban nhạc sẽ đi lang thang khắp thế giới băng giá chơi nhạc.

05-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Chuyến đi Frozen Ever After có các nhân vật hoạt hình mới

Ngoài ra, tại đây sẽ có tàu lượn siêu tốc mang đến cho khách tầm nhìn ra lâu đài Arendelle và Frozen Ever After, một chuyến đi thuyền có Anna, Elsa, Kristoff, Marshmallow, tuần lộc Sven, người tuyết Olaf và Pabbie Troll.

231117170628-12-frozen-hong-kong-disneyland.jpeg
World of Frozen nhằm mục đích đưa vương quốc hư cấu Arendelle vào cuộc sống

Để theo đuổi trải nghiệm nhập vai hơn, các yếu tố kiến trúc và thiết kế trong World of Frozen được lấy cảm hứng từ Na Uy, giống như Arendelle trong phim. Du khách có thể nhìn thấy kiến trúc lấy cảm hứng từ Dragestil thế kỷ 19 trong các cửa hàng. Trên quần áo của các diễn viên, họa tiết hoa cách điệu thể hiện nghệ thuật trang trí hoa hồng đặc trưng. Theo đó, thực đơn tại World of Frozen's Golden Crocus Inn cũng lấy từ ẩm thực Na Uy.

09-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Thế giới băng giá của Disneyland Hồng Kông

Tại sự kiện khai mạc “World of Frozen”, Giám đốc điều hành Disney Bob Iger cho biết, bộ phim Nữ hoàng băng giá là phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử của Disney. Ngay vào ngày đầu tiên khai trương đã có hàng nghìn người đến khu vui chơi mới này. Do đó, công ty sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư vào phân khúc công viên, trải nghiệm và sản phẩm dành cho khách hàng, với kế hoạch chi tiêu 60 tỷ USD trong thập kỷ tới.

Trong khi Disney đang phải đối mặt với thách thức về doanh thu ở những bộ phận khác, các công viên giải trí quốc tế của họ đang phát triển mạnh, Bob Iger chia sẻ thêm rằng các công viên ở châu Á đang hoạt động đặc biệt tốt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…