Disneyland Hồng Kông ra mắt khu vui chơi theo chủ đề Nữ hoàng băng giá Frozen

Công viên Disneyland tại Hồng Kông đã mở cửa khu vui chơi giải trí mới theo chủ đề của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nữ hoàng băng giá Frozen…

Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland
Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland

Công viên Disneyland vừa khai trương khu vui chơi “World of Frozen” đầu tiên trên thế giới. Khách tham quan sẽ được chìm đắm vào bộ phim “Nữ hoàng băng giá” với các hoạt cảnh được tái hiện như Cung điện băng của Elsa, làng Arendelle và Tháp Đồng hồ…

Thế giới mới của Frozen tại Hồng Kông có các diễn viên đóng vai Elsa, Anna và Kristoff sẽ đi bộ xung quanh tương tác với khách, nơi các công chúa và các nhân vật khác luôn sẵn sàng để chụp ảnh. Và thay vì các buổi biểu diễn theo lịch trình, một ban nhạc sẽ đi lang thang khắp thế giới băng giá chơi nhạc.

05-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Chuyến đi Frozen Ever After có các nhân vật hoạt hình mới

Ngoài ra, tại đây sẽ có tàu lượn siêu tốc mang đến cho khách tầm nhìn ra lâu đài Arendelle và Frozen Ever After, một chuyến đi thuyền có Anna, Elsa, Kristoff, Marshmallow, tuần lộc Sven, người tuyết Olaf và Pabbie Troll.

231117170628-12-frozen-hong-kong-disneyland.jpeg
World of Frozen nhằm mục đích đưa vương quốc hư cấu Arendelle vào cuộc sống

Để theo đuổi trải nghiệm nhập vai hơn, các yếu tố kiến trúc và thiết kế trong World of Frozen được lấy cảm hứng từ Na Uy, giống như Arendelle trong phim. Du khách có thể nhìn thấy kiến trúc lấy cảm hứng từ Dragestil thế kỷ 19 trong các cửa hàng. Trên quần áo của các diễn viên, họa tiết hoa cách điệu thể hiện nghệ thuật trang trí hoa hồng đặc trưng. Theo đó, thực đơn tại World of Frozen's Golden Crocus Inn cũng lấy từ ẩm thực Na Uy.

09-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Thế giới băng giá của Disneyland Hồng Kông

Tại sự kiện khai mạc “World of Frozen”, Giám đốc điều hành Disney Bob Iger cho biết, bộ phim Nữ hoàng băng giá là phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử của Disney. Ngay vào ngày đầu tiên khai trương đã có hàng nghìn người đến khu vui chơi mới này. Do đó, công ty sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư vào phân khúc công viên, trải nghiệm và sản phẩm dành cho khách hàng, với kế hoạch chi tiêu 60 tỷ USD trong thập kỷ tới.

Trong khi Disney đang phải đối mặt với thách thức về doanh thu ở những bộ phận khác, các công viên giải trí quốc tế của họ đang phát triển mạnh, Bob Iger chia sẻ thêm rằng các công viên ở châu Á đang hoạt động đặc biệt tốt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…