Disneyland Hồng Kông ra mắt khu vui chơi theo chủ đề Nữ hoàng băng giá Frozen

Công viên Disneyland tại Hồng Kông đã mở cửa khu vui chơi giải trí mới theo chủ đề của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nữ hoàng băng giá Frozen…

Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland
Công viên mới "World of Frozen" tại Disneyland

Công viên Disneyland vừa khai trương khu vui chơi “World of Frozen” đầu tiên trên thế giới. Khách tham quan sẽ được chìm đắm vào bộ phim “Nữ hoàng băng giá” với các hoạt cảnh được tái hiện như Cung điện băng của Elsa, làng Arendelle và Tháp Đồng hồ…

Thế giới mới của Frozen tại Hồng Kông có các diễn viên đóng vai Elsa, Anna và Kristoff sẽ đi bộ xung quanh tương tác với khách, nơi các công chúa và các nhân vật khác luôn sẵn sàng để chụp ảnh. Và thay vì các buổi biểu diễn theo lịch trình, một ban nhạc sẽ đi lang thang khắp thế giới băng giá chơi nhạc.

05-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Chuyến đi Frozen Ever After có các nhân vật hoạt hình mới

Ngoài ra, tại đây sẽ có tàu lượn siêu tốc mang đến cho khách tầm nhìn ra lâu đài Arendelle và Frozen Ever After, một chuyến đi thuyền có Anna, Elsa, Kristoff, Marshmallow, tuần lộc Sven, người tuyết Olaf và Pabbie Troll.

231117170628-12-frozen-hong-kong-disneyland.jpeg
World of Frozen nhằm mục đích đưa vương quốc hư cấu Arendelle vào cuộc sống

Để theo đuổi trải nghiệm nhập vai hơn, các yếu tố kiến trúc và thiết kế trong World of Frozen được lấy cảm hứng từ Na Uy, giống như Arendelle trong phim. Du khách có thể nhìn thấy kiến trúc lấy cảm hứng từ Dragestil thế kỷ 19 trong các cửa hàng. Trên quần áo của các diễn viên, họa tiết hoa cách điệu thể hiện nghệ thuật trang trí hoa hồng đặc trưng. Theo đó, thực đơn tại World of Frozen's Golden Crocus Inn cũng lấy từ ẩm thực Na Uy.

09-frozen-hong-kong-disneylandv2.jpeg
Thế giới băng giá của Disneyland Hồng Kông

Tại sự kiện khai mạc “World of Frozen”, Giám đốc điều hành Disney Bob Iger cho biết, bộ phim Nữ hoàng băng giá là phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử của Disney. Ngay vào ngày đầu tiên khai trương đã có hàng nghìn người đến khu vui chơi mới này. Do đó, công ty sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư vào phân khúc công viên, trải nghiệm và sản phẩm dành cho khách hàng, với kế hoạch chi tiêu 60 tỷ USD trong thập kỷ tới.

Trong khi Disney đang phải đối mặt với thách thức về doanh thu ở những bộ phận khác, các công viên giải trí quốc tế của họ đang phát triển mạnh, Bob Iger chia sẻ thêm rằng các công viên ở châu Á đang hoạt động đặc biệt tốt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Tỷ phú Bernard Arnault

Cú “lội ngược dòng” ngoạn mục của tỷ phú Bernard Arnault

Khối tài sản của “ông trùm” hàng xa xỉ Bernard Arnault đã tăng vọt gần 20 tỷ USD chỉ sau một đêm nhờ kết quả kinh doanh khả quan của tập đoàn LVMH, giúp ông vượt qua cựu CEO Microsoft Steve Ballmer để trở thành người giàu thứ bảy thế giới…

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Căng thẳng thương mại và phát ngôn gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump đã châm ngòi cho làn sóng tẩy chay hàng Mỹ tại Canada, khiến nhiều doanh nghiệp và điểm du lịch chịu thiệt thòi lớn về mặt kinh tế khi người tiêu dùng quay lưng…

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…