“Dòng tiền bất động sản năm 2020” chảy về đâu?

Sự kiện “Dòng tiền bất động sản năm 2020” do Kênh truyền hình FBNC và Tổng đài Địa ốc phối hợp tổ chức tại TP.HCM sáng ngày 7/1/2020. Thương Gia là đối tác truyền thông của sự kiện này.

Ông Nguyễn Đình Ninh, Tổng GĐ Tổng đài Địa ốc, đại diện Ban tổ chức chia sẻ, bất động sản là ngành nghề kinh doanh đòi hỏi nguồn vốn lớn nhưng lại đang phụ thuộc khá lớn vào vốn vay ngân hàng.

Tuy nhiên, hiện lộ trình siết tín dụng bất động sản và kiểm soát chặt chẽ dòng tiền vào thị trường này vẫn tiếp tục được Ngân hàng Nhà nước triển khai. Lãi suất cho vay có chiều hướng nhích dần, cơ cấu nguồn vốn ngắn hạn dùng để cho vay trung và dài hạn giảm từ 45% xuống 40%, hệ số rủi ro đối với các khoản cho vay bất động sản tăng từ 150% lên 200% là những dấu hiệu cho thấy các doanh nghiệp bất động sản có thể gặp khó đối với nguồn vốn vay từ ngân hàng.

“Trước ngưỡng cửa năm 2020, các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người dân đều trông chờ vào những thông tin, nhận định về thị trường bất động sản nói chung và dòng vốn vào thị trường này để có những đánh giá, quyết định đúng đắn”, ông Ninh nhận định và cho biết: Việc phối hợp với Kênh truyền hình FBNC tổ chức Hội thảo “Dòng tiền bất động sản năm 2020” là nỗ lực rất lớn của Tổng đài Địa ốc trong việc kết nối, chia sẻ thông tin với các nhà đầu tư.

Thời gian: 8g – 12g ngày 07/01/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM

Hội thảo sẽ có sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, bất động sản, tài chính hàng đầu cùng hơn 200 doanh nghiệp, các nhà đầu tư lĩnh vực tài chính, bất động sản…, cùng trao đổi, thảo luận về thị trường bất động sản và các cơ hội đầu tư, chính sách tài chính và triển vọng dòng tiền “đổ vào” thị trường bất động sản năm 2020…

Đăng ký tham dự trước ngày 30/12/2019 (Gặp Ms.Kim Ánh)
Điện thoại: 0936.704.639
Email: kimanh@tongdaidiaoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm