Dries Van Noten “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp

Thương hiệu thời trang nổi tiếng mới đây đã giới thiệu một số sản phẩm đầu tiên trong dòng làm đẹp của mình.

Nhà thiết kế người Bỉ Dries Van Noten đã “tô điểm” thêm nữa cho phong cách thẩm mỹ được săn đón của mình qua lăng kính cái đẹp. NTK hiện đã cho ra mắt Dries Van Noten Beauty, nơi hương thơm và mỹ phẩm được nâng lên một tầm cao mới.

Thương hiệu đã cho ra mắt dòng son môi và nước hoa đầu tiên có thể “re-fill”, cùng với xà phòng, kem dưỡng da tay và các phụ kiện như gương, lược và túi trang điểm.

NTK Van Noten mô tả việc tạo ra dòng sản phẩm làm đẹp như thể “chơi bóng bàn sáng tạo” , đề cập đến sự hợp tác của ông với các nghệ sĩ trang điểm và nhà pha chế nước hoa khác nhau.

Mới đây nhất, thương hiệu đã cho ra mắt 10 eaux de parfums có thể re-fill, bao gồm các mùi hương như “Neon Garden”, “Voodoo Chile”,… Ngoài ra, Dries Van Noten Beauty còn sở hữu 30 màu son môi khác nhau có sẵn ở dạng satin, matte và sheer.

Các sản phẩm nước hoa dao động từ 280 USD (6,4 triệu đồng) đến 305 USD (7 triệu đồng), và son môi là 74 USD (1,7 triệu đồng). Bộ sưu tập hiện có thể được mua độc quyền trên trang web của Dries Van Noten.

Có thể bạn quan tâm