“Chúng tôi luôn hướng đến một góc nhìn đa chiều để tạo nên các sản phẩm của Hermès Beauty,” Agnès de Villers chia sẻ, “một cách tiếp cận được hình thành từ những bí quyết của nhiều lĩnh vực chế tác tương hỗ và hoàn thiện lẫn nhau, từ đó truyền tải tầm nhìn nghệ thuật của mình qua từng tạo tác, chất liệu, màu sắc, cử chỉ và trách nghiệm với môi trường. Là một chuyên gia về sắc màu, kết cấu và những cử chỉ giúp biểu lộ và nâng tầm cái đẹp, tài năng của Gregoris sẽ là động lực để phát triển Hermès Beauty.”
Pierre-Alexis Dumas cũng chia sẻ thêm rằng Gregoris và đội ngũ dìu dắt Hermès có cùng một tầm nhìn về vẻ đẹp là người bạn đồng hành thường nhật, hé lộ tính cách, thể hiện sự thanh lịch, vẻ thư thái và niềm vui. Họ rất vui mừng khi được chào đón Gregoris, một nghệ sĩ và nghệ nhân trang điểm, cùng chung sức xây dựng một ngôn ngữ độc đáo, chân thực và lay động cảm quan cho Hermès Beauty.
Gregoris Pyrpylis bày tỏ niềm vinh dự khi được trở thành một phần của Hermès. Đối với ông, Hermès là thương hiệu biểu trưng cho cái đẹp, nổi bật với những giá trị và sự độc đáo riêng cũng như sự gắn bó sâu sắc với nghệ thuật thủ công và các bí quyết chế tác. Tân Giám đốc Sáng tạo Hermès Beauty luôn coi việc trang điểm và dưỡng da là phương tiện chứ không phải đích đến. Những sản phẩm làm đẹp chính là công cụ kỳ diệu, không chỉ tô điểm vẻ đẹp của ngoại hình mà còn làm đẹp cho tâm hồn. Thông qua Hermès Beauty, thương hiệu mang đến cho các tín đồ của mình trải nghiệm, hành trình mà ở đó, mỗi nét tính cách đều được khắc họa, mỗi hình thái của cái đẹp đều được hé lộ.
Gregoris Pyrpylis sẽ tham gia vào sự phát triển không ngừng của Hermès Beauty – ngành hàng được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3/2020 với Rouge Hermès, rồi mở rộng với Rose Hermès và Les Mains Hermès. Ông sẽ đảm nhận vai trò phát triển tầm nhìn của thương hiệu về các sản phẩm làm đẹp cũng như tham gia vào quá trình sáng tạo nên những BST mới.
Hermès Beauty được phát triển dựa trên tầm nhìn được tạo nên bởi sự tổng hòa các lĩnh vực nghệ thuật, do Pierre-Alexis Dumas dẫn dắt, cùng sự góp sức của Pierre Hardy, Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế các sản phẩm Hermès Beauty, Christin Nagel, Giám đốc Sáng tạo ngành hàng nước hoa, cùng nhiều chuyên gia tài năng khác, trong đó có Gregoris Pyrpylis.