Emirates ra mắt “Emirates World” tại Dubai

Emirates chính thức ra mắt trải nghiệm cửa hàng bán lẻ 'Emirates World' tại Jumeirah, một trong những khu vực sôi động nhất của Dubai.
Emirates World

Cửa hàng bán lẻ mới của Emirates tọa lạc tại Trung tâm mua sắm Jumeirah Town Centre với diện tích rộng hơn 270 mét vuông cùng không gian mở và linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch. Đến với cửa hàng du khách sẽ được trải nghiệm các sản phẩm đặc trưng của Emirates thông qua công nghệ thực tế ảo (VR/AR).

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng Emirates World đã diễn ra với sự tham gia của Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Emirates, và sự góp mặt của Ngài Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates; ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại Hãng hàng không Emirates, cùng các giám đốc điều hành kinh doanh và thương mại cấp cao khác của hãng, các đại diện chính phủ, khách mời trong ngành, khách hàng doanh nghiệp và giới truyền thông.

Emirates World

Ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại của Emirates cho biết: "Emirates World sẽ tạo nên tiêu chuẩn mới trong trải nghiệm du lịch mua sắm, đồng thời thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc khai trương cửa hàng theo chủ đề (concept store) mới nhất này là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển lĩnh vực bán lẻ của chúng tôi, đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ trên khắp mạng lưới điểm đến của hãng trong những năm sắp tới. Emirates sẽ tích hợp công nghệ tiên tiến nhất được cá nhân hóa theo tư vấn của những chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch. Không gian chức năng mở và thân thiện cũng sẽ tạo điều kiện để khách hàng được khám phá các sản phẩm từ Emirates như ghế hạng Phổ thông Đặc biệt, cùng rất nhiều các trải nghiệm tinh tế khác.”

Cửa hàng Emirates World có không gian mở cho phép khách hàng dễ dàng di chuyển và đắm mình trong những trải nghiệm tương tác. Nội thất được thiết kế hiện đại và nhẹ nhàng bên cạnh những mảng màu xanh giúp làm tăng thêm sự thư giãn cho không gian. Khách hàng cũng được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn về các dịch vụ tại cửa hàng. . Số lượng nhân viên tại cửa hàng Emirates World được tăng cường nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng kịp thời và hạn chế thời gian chờ đợi. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo đầy đủ, đảm bảo cung cấp dịch vụ trọn vẹn bao gồm bán vé máy bay, hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi Emirates Holidays và Skywards, khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ thông qua màn hình tự động nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi.

Emirates World

Tâm điểm của 'Emirates World' chính là không gian mô phỏng hạng ghế Phổ thông Đặc biệt. Khách hàng có thể thư giãn, ngả lưng và trải nghiệm khoang Phổ thông Đặc biệt được ưa chuộng bậc nhất của hãng ngay tại cửa hàng.

Khách hàng muốn chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội có thể chụp hình selfie với không gian quầy bar hoặc buồng riêng hạng Nhất trên dòng máy bay A380 của Emirates thông qua màn hình tương tác hiện đại nhất. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm các khoang khác trên máy bay của Emirates với công nghệ thực tế ảo mang đến cảm giácchân thực nhất. Màn hình LED được bố trí hai bên tại các khu vực khác nhau trong cửa hàng Emirates World, phô diễn các sản phẩm mới nhất của Emirates và các chương trình khuyến mại từ hãng hàng không.

Emirates World

Khách hàng cũng có thể tham khảo các sản phẩm và phụ kiện du lịch từ Cửa hàng chính thức của Emirates, thư giãn và tận hưởng các loại cà phê, trà và đồ uống giải khát được tuyển chọn và pha chế bởi các nhân viên pha chế của Costa Coffee, những người đã sáng tạo ra hai loại đồ uống độc đáo cho cửa hàng bán lẻ Emirates World.

Ngoài ra, cửa hàng bán lẻ Emirates World sẽ là địa điểm tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm và các sự kiện tương tác của ngành du lịch và lữ hành. Các hội thảo sẽ bắt đầu được tổ chức từ tháng 12 tới với sự tham gia của các tổ chức du lịch đến từ Thái Lan, Seychelles và Israel.

Emirates World

Các cửa hàng bán lẻ Emirates World sẽ dần được triển khai trên khắp mạng lưới của hãng hàng không trong vòng ba năm tới, với ba mô hình bao gồm cửa hàng theo chủ đề Emirates World, Cửa hàng Du lịch Mua sắm và Ki-ốt Du lịch. Các mô hình cửa hàng bán lẻ sẽ được xác định dựa trên yêu cầu của khách hàng tại từng thị trường, bao gồm định vị chiến lược, lượng khách đến địa điểm và các xu hướng khác của khách hàng.

Xem thêm

Emirates được vinh danh với 3 giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022

Emirates được vinh danh với 3 giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022

Hãng hàng không Emirates được trao tặng ba giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax 2022, bao gồm Giải thưởng Hạng Phổ thông tốt nhất thế giới, Dịch vụ ăn uống hạng Phổ thông tốt nhất thế giới và Giải Dịch vụ Giải trí trên chuyến bay tốt nhất thế giới lần thứ 17 liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Giá vàng tăng phiên thứ 3 liên tiếp

Giá vàng tăng phiên thứ 3 liên tiếp

Giá vàng thế giới tăng cao nhờ nhu cầu trú ẩn an toàn trong bối cảnh căng thẳng Nga-Ukraine tiếp tục leo thang. Trong nước, giá vàng miếng và vàng nhẫn đều vượt ngưỡng 86 triệu đồng/lượng…

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…