
Gen Z sẽ trở thành thế hệ giàu nhất thế giới vào năm 2040
Theo Bank of America, Gen Z sẽ không chỉ là thế hệ đông nhất mà còn là thế hệ giàu có nhất thế giới trong 10-15 năm tới…
Theo Bank of America, Gen Z sẽ không chỉ là thế hệ đông nhất mà còn là thế hệ giàu có nhất thế giới trong 10-15 năm tới…
Với sự am hiểu công nghệ, tính cách độc đáo và mong muốn thể hiện bản thân, Gen Z đang tạo ra những xu hướng mua sắm mới mẻ và thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử…
Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…
Trung Quốc ghi nhận số lượng người đăng ký thi công chức cao kỷ lục trong năm nay khi giới trẻ nước này cố gắng tìm kiếm công việc ổn định giữa bối cảnh kinh tế suy thoái...
Trong bối cạnh cạnh tranh ngày càng gắt, De Beers – nhà sản xuất kim cương tự nhiên hàng đầu thế giới – buộc phải cắt giảm giá mạnh để thu hút người tiêu dùng…
Không chỉ là hai chữ cái đơn thuần, D&I là viết tắt của diversity (đa dạng) và inclusion (hòa nhập) – một xu hướng có thể giúp chúng ta mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho tất cả thông qua xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập...
Nhu cầu và xu hướng mạng xã hội đã tác động vào thói quen mua sắm của từng độ tuổi, trong đó Gen Z đại diện cho thời đại kỷ nguyên số là thế hệ dẫn đầu thị phần mua sắm trên các nền tảng xã hội…
Ngày càng có nhiều người trẻ Nhật Bản tìm đến các “agency” để tìm kiếm sự hỗ trợ khi muốn rời bỏ công việc của mình. Xu hướng này đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với những quy chuẩn truyền thống trong văn hóa làm việc khắt khe của xứ sở mặt trời mọc…
Chương trình thu gom vỏ hộp sữa, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường. Hãy để những vỏ hộp sữa cũ trở nên ý nghĩa hơn bằng cách mang đến các điểm thu gom của Vinamilk...
Trào lưu “tiết kiệm trả thù” đang ngày càng được giới trẻ Trung Quốc đón nhận, đối lập hoàn toàn với xu hướng vay nợ "như không có ngày mai" của Gen Z thế giới…
Ở Trung Quốc, thị trường chăm sóc răng miệng cá nhân đã phát triển vượt xa những tiêu chuẩn cơ bản, được thúc đẩy bởi nhu cầu của thế hệ Gen Z về các sản phẩm công nghệ cao…
Đối mặt với triển vọng việc làm ngày càng khó khăn, nhiều bạn trẻ Trung Quốc đang lựa chọn cách thức “nằm thẳng” (Lying flat), một thuật ngữ Trung Quốc dùng để mô tả thái độ bàng quang với công việc, xã hội để dành thời gian cho bản thân…
Gen Z là phân khúc người tiêu dùng ngày càng quan trọng, đặc biệt là đối với hình thức mua sắm trực tuyến, với khả năng chi tiêu tăng trưởng đều đặn trong thập kỷ qua...
Mặc dù chủ yếu người đầu tư vào các bức tranh nghệ thuật này là gen Z và gen Y, nhưng họ không tiếc tay chi hàng nghìn USD cho những thứ mang đậm chất nghệ thuật…
Từ khi những chiếc điện thoại thông minh ra đời, máy ảnh kĩ thuật số hay còn gọi là Digital camera đã bị mờ nhạt dần đối với người tiêu dùng. Nhưng từ đầu năm 2023 trở lại đây, trào lưu sử dụng Digital Camera thu hút lượng lớn các bạn trẻ gen Z, bởi ảnh hưởng từ những phong cách thập niên 80…