Giải mã "hiện tượng" GS25 đang khiến giới trẻ Hà Nội "phát cuồng" trong ngày đầu khai trương

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 chính thức khai trương tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam…

Hình ảnh các bạn trẻ xếp hàng dài tại cửa hàng GS25 Đội Cấn vào trưa 14/3
Hình ảnh các bạn trẻ xếp hàng dài tại cửa hàng GS25 Đội Cấn vào trưa 14/3

Ngày 14/3, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 tổ chức lễ khai trương 6 cơ sở mới tại Hà Nội. Ngày từ sáng sớm, các cửa hàng GS25 đã chứng kiến cảnh tượng “biển người” xếp hàng dài chờ đợi, chủ yếu là khách hàng trẻ mặc dù thương hiệu đã mở “demo” 1 ngày trước để người tiêu dùng trải nghiệm.

GS25, một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu Hàn Quốc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, đã và đang khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Với sự kết hợp độc đáo giữa mô hình cửa hàng tiện lợi truyền thống và không gian trải nghiệm ẩm thực, GS25 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, hiện GS25 đang sở hữu 200 cửa hàng, tập trung chủ yếu tại thị trường phía Nam như TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Đồng Nai.

page.jpg

Cuối năm 2021, GS25 Việt Nam khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển mở rộng trên khắp Việt Nam. Với chiến lược nhượng quyền thương hiệu, thương hiệu đang từng bước thực hiện hóa mục tiêu của mình - trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi hàng đầu Việt Nam với hơn 2.000 cửa hàng sau 10 năm hoạt động.

Trước thời điểm khai trương chính thức tại Hà Nội, vào ngày 13/3, GS25 đã tạo nên “cơn sốt” khi các chi nhánh liên tục thử và ghi nhận lượng khách hàng đông đảo, phần lớn là các bạn trẻ, đến khám phá và trải nghiệm.

Được biết, hiện tại chuỗi cửa hàng tiện lợi này bắt đầu đi vào hoạt động tại Hà Nội với 6 chi nhánh gồm: GS25 Đào Duy Anh, GS25 Taisei (Khuất Duy Tiến), GS25 The West (Cầu Giấy), GS25 Đội Cấn, GS25 Hà Trung, GS25 Hàng Dầu.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm thiết yếu hàng ngày, GS25 còn chú trọng vào việc giới thiệu các món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam đối với văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc.

GS25 không chỉ là một cửa hàng tiện lợi thông thường, mà còn là một "thiên đường" ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ. Thực đơn đa dạng với các món ăn vặt, đồ uống "hot trend" như tokbokki, gà rán, kimbap, mì gói, trà sữa... được bày bán hấp dẫn, đáp ứng mọi khẩu vị của giới trẻ.

page25.jpg
Nhiều mặt hàng hấp dẫn tại GS25 thu hút giới trẻ

Ngoài ẩm thực, các chi nhánh GS25 còn được thiết kế hiện đại, trẻ trung với tông màu xanh chủ đạo, tạo nên không gian mua sắm và check-in lý tưởng cho giới trẻ. Mỗi góc nhỏ trong cửa hàng đều được chăm chút tỉ mỉ, từ cách bày trí sản phẩm đến ánh sáng, tạo nên những bức ảnh "sống ảo" lung linh.

Nhân dịp khai trương, GS25 tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá sâu, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng... Điều này càng khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên", đổ xô đến trải nghiệm và mua sắm.

Mặc dù giá đồ ăn và đồ uống tại GS25 có phần nhỉnh hơn so với các cửa hàng tiện lợi thông thường, nhưng dường như không phải vấn đề quá lớn khi người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ muốn trải nghiệm không gian ăn uống mới lạ, thực đơn phong phú và sự đa dạng của các mặt hàng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam có thể vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường lưu trữ năng lượng

Việt Nam có thể vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường lưu trữ năng lượng

Việt Nam có đủ tham vọng, nhu cầu thị trường và sự hỗ trợ quốc tế để vươn lên trở thành nước dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về lưu trữ năng lượng. Đó là nhận định của đa số các đại biểu có mặt tại Hội thảo khu vực về mô hình tài chính cho hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) diễn ra mới đây…

Giá vàng trong nước đứng yên sau chuỗi ngày tăng mạnh

Giá vàng trong nước đứng yên sau chuỗi ngày tăng mạnh

Sáng ngày 11/9, thị trường vàng trong nước giữ trạng thái ổn định khi các doanh nghiệp đồng loạt niêm yết giá vàng miếng ở mức 133,3 – 135,3 triệu đồng/lượng, trong khi vàng nhẫn cũng đi ngang so với phiên trước...

“Cầu nối” giữa doanh nghiệp Việt và đối tác quốc tế tại NEPCON VIETNAM 2025

“Cầu nối” giữa doanh nghiệp Việt và đối tác quốc tế tại NEPCON VIETNAM 2025

Quy tụ hơn 300 thương hiệu công nghệ và dự kiến chào đón hơn 10.000 khách tham quan triển lãm, NEPCON VIETNAM 2025 là nơi doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận công nghệ tiên tiến, mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế và tận dụng sức mạnh cộng hưởng để tạo ra giá trị gia tăng bền vững cho ngành điện tử...