Google đàm phán quyền đặt tên sân vận động với Tottenham Hotspur

Tottenham Hotspur được cho là đang tìm kiếm một thỏa thuận trị giá 250 triệu USD.
Google đàm phán quyền đặt tên sân vận động với Tottenham Hotspur

Sau khi Crypto.com mua quyền đặt tên cho sân vận động Los Angeles, từng được gọi là Staples Center, vào cuối năm 2021, sau đó là thông báo của Spotify về việc tài trợ cho sân vận động Camp Nou lịch sử của FC Barcelona, mới đây đã có báo cáo rằng Google đang đàm phán với Tottenham Hotspur để trở thành nhà tài trợ đặt tên. 

Sân vận động hiện đại có sức chứa 62.850 của Tottenham Hotspur được báo cáo trị giá khoảng 1 tỷ bảng Anh (tương đương 1,1 tỷ USD) và đã mở cửa từ năm 2019. Được biết, họ đang tìm kiếm một thỏa thuận lên tới 250 triệu USD, do vậy Tottenham Hotspur vẫn chưa tìm thấy một nhà tài trợ phù hợp trong bốn năm qua.

Sân vận động Tottenham Hotspur hiện là địa điểm tổ chức các trận đấu trên sân nhà tại Premier League và Champions League của câu lạc bộ cũng như các sự kiện đặc biệt khác bao gồm các trận đấu NFL, trận chung kết Challenge Cup của liên đoàn bóng bầu dục, các trận đấu quyền anh lớn và các buổi hòa nhạc. 

Tottenham Hotspur

Mặt khác, Google hiện có các thỏa thuận với các đội thể thao bao gồm NBA, MLB và gần đây nhất là đội đua Công thức 1 McLaren. Nếu thành hiện thực, Google sẽ tham gia vào danh sách các nhà tài trợ chính của Tottenham, bao gồm AIA, Nike và Cinch.

Có thể bạn quan tâm