Các mặt hàng trong bộ sưu tập bao gồm áo phông Gucci với biểu tượng hình đầu hổ và cụm từ “Gucci Tiger” - bằng chữ khối, áo cardigan có logo “GG” cùng placket màu xanh lá cây tương phản với áo len đen nổi bật biểu tượng “GG” với hình hoạ.
Dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, bộ sưu tập mới khẳng định sự liên kết của nhà thiết kế đối với thiên nhiên, với việc tái hiện lại họa tiết “Flora” năm 1960 của Gucci trên ví, giày, đồng hồ và túi xách; thiết lập dựa trên một bảng màu nhẹ nhàng.
Các mặt hàng trong bộ sưu tập “Gucci Tiger” sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 1/2 và một loạt các cửa hàng “Gucci Pop-Up” cũng sẽ được thiết lập để chào mừng năm mới.