Hà Nội đang có những chung cư nào dưới 2 tỷ đồng/căn hộ?

Với số tiền giao động chỉ từ gần 1 - 1,6 tỷ đồng trở lên, khách hàng có thể sở hữu được một căn hộ tại những khu chung cư này...

Chung cư Thanh Hà

Các toà chung cư Thanh Hà nằm trong khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 và do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư và phát triển. Dự án bao gồm đường trục phía nam tỉnh Hà Tây và cụm các khu đô thị liên hoàn Thanh Hà A, Thanh Hà B, Mỹ Hưng - Cienco 5.

Thời điểm mở bán, giá của những khu chung cư này chỉ từ 10-15 triệu đồng/m2. Hiện tại, giá rao trên các trang bất động sản cũng chỉ dao động từ 15-16 triệu đồng/m2, riêng những căn view hồ thì mức giá tầm 19-20 triệu đồng/m2.

chung-cu
Các toà chung cư Thanh Hà nằm trong khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 và do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư và phát triển

Chung cư Thanh Hà được phân chia thành các căn hộ có diện tích từ 64,2 m2 cho tới 106,23 m2, như vậy, với số tiền chưa đến 1 tỷ đồng, khách hàng cũng có thể sở hữu căn hộ tại dự án này.

Chung cư IEC Residences Tứ Hiệp (Chung cư IEC Thanh Trì)

Chung cư IEC Residences Tứ Hiệp tọa lạc tại đường Trần Thủ Độ, huyện Thanh Trì, Hà Nội, gồm 3 tòa nhà cao tầng: CT1 (27 tầng), CT2 (23 tầng), CT3 (21 tầng). Khu chung cư này có hệ thống 3 tầng hầm, 67 căn nhà liền kề và 2 tầng thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng, nằm trong dự án có quy mô rộng 2,1 ha.

Các căn hộ tại Chung cư IEC Thanh Trì được thiết kế với diện tích đa dạng từ 53 - 77 m2. Hiện tại, giá các căn hộ tại dự án này được rao bán với mức giá 25 - 27 triệu đồng/m2, như vậy, với số tiền từ 1,4 tỷ đồng khách hàng có thể sở hữu được một căn hộ tại đây.

chung-cu
Chung cư IEC Residences Tứ Hiệp tọa lạc tại đường Trần Thủ Độ, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ nằm trong khu đô thị FLC Garden City. Đây là một trong những dự án có quy mô của chủ đầu tư FLC tại Hà Nội, gồm 5 tòa chung cư với 1.638 căn hộ và 153 liền kề biệt thự, hồ điều hòa 7.200 m2,...

Chung cư FLC Garden City hiện có mức giá 31 - 33 triệu đồng/m2, với các căn hộ có diện tích từ 48 - 105m2 với 1 - 3 phòng ngủ. Như vậy, với giá từ 1,5 tỷ đồng là khách hàng đã có thể mua được căn hộ.

chung-cu
Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ nằm trong khu đô thị FLC Garden City. Đây là một trong những dự án có quy mô của chủ đầu tư FLC tại Hà Nội.

Chung cư Thăng Long Victory

Chung cư Thăng Long Victory tọa lạc trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gần mặt đường Đại lộ Thăng Long, chung cư Thăng Long Victory. Khu chung cư này do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh và Phát triển hạ tầng KCN Phúc Hà làm chủ đầu tư.

Dự án là tổ hợp 5 tòa chung cư Thăng Long Victory tọa lạc trên khu đất có diện tích 3,2 ha, có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ khu đô thị mới Nam An Khánh.

Hiện tại, các căn hộ của Chung cư Thăng Long Victory có diện tích từ 45 - 93 m2, với giá bán hiện tại trong khoảng 25 - 30 triệu đồng/m2. Như vậy, một căn hộ ở đây có giá từ 1,35 tỷ đồng trở lên.

chung-cu
Chung cư Thăng Long Victory tọa lạc trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Chung cư The Golden An Khánh

Chung cư The Golden An Khánh nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, thuộc xã An Khánh, huyện Hoài Đức, cách trục đường cao tốc Láng - Hòa Lạc khoảng 500 m. Các căn hộ tại chung cư The Golden An Khánh có diện tích từ 62 - 70 m2 với 2 - 3 phòng ngủ và do Công ty Sông Đà Hoàng Long làm chủ đầu tư.

chung-cu
Chung cư The Golden An Khánh nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, thuộc xã An Khánh, huyện Hoài Đức, cách trục đường cao tốc Láng - Hòa Lạc khoảng 500m.

Giá bán của căn hộ tại dự án này hiện dao động từ 24 - 28 triệu đồng/m2, tương đương mỗi căn hộ tại đây có giá từ 1,5 tỷ đồng trở lên.

Có thể bạn quan tâm