Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam

Korloff Noir là viên kim cương đen lớn nhất thế giới có trọng lượng lên tới 88 carat và nó từng là lá bùa hộ mệnh cho gia đình quý tộc Karloff-Sapozhnikov sinh sống ở St. Petersburg, Nga từ thế hệ này
Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam

Korloff Noir là viên kim cương đen lớn nhất thế giới có trọng lượng lên tới 88 carat và nó từng là lá bùa hộ mệnh cho gia đình quý tộc Karloff-Sapozhnikov sinh sống ở St. Petersburg, Nga từ thế hệ này sang thế hệ khác, sau đó được một đại gia Pháp mua lại và trở thành đồ trang sức có giá trị bảo hiểm lớn nhất thế giới hiện nay.

Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam ảnh 1

Người đạo diễn cho viên kim cương lớn nhất thế giới đến Việt Nam là bà Selena Nguyễn Thanh Thủy – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Golden Sun, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Korloff tại Việt Nam.

Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam ảnh 2

Ngoài sự quý hiếm, Korloff Noir còn được coi là "lá bùa may mắn" của tập đoàn Korloff Joaillier và gia đình nhà Paillaseur - những người sở hữu tập đoàn - nên hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng mỗi lần lộ diện, nó đều được canh chừng và bảo vệ cẩn trọng.

Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam ảnh 3

Korloff không định giá thương mại cho viên kim cương đen Korloff Noir bởi giá trị chính của nó với tập đoàn Korloff Joaillier hoàn toàn nằm ở tính biểu tượng, di sản.

Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam ảnh 4

Korloff Noir luôn mang lại hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng cho bất cứ ai chạm tay vào nó. Đã có nhiều nhân vật liên quan tới Korloff Noir và sau đó có được những thành công vang dội: nhà soạn nhạc và nghệ sĩ cello Mstislav Rostropovich tay vợt số 1 thế giới người Mỹ Pete Sampras, hai huyền thoại cờ vua là Gary Kasparov và Anatoly Karpov, huy chương vàng trượt băng nghệ thuật Thế vận hội Mùa Đông 2002 Alexey Yagudin và vận động viên trượt băng nổi tiếng người Nga Marina Anisina.

Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam ảnh 5

Theo bà Nguyễn Thanh Thủy – Tổng giám đốc Công ty Golden Sun thì số tiền bảo hiểm của viên đá quý này tại Việt Nam trong thời gian nó lưu trú là 50 triệu USD (tương ứng 1.100 tỷ đồng).

Hình ảnh chưa công bố về viên kim cương đen lớn nhất Thế giới khi đến Việt Nam ảnh 6

Lần đầu tiên và có thể là duy nhất, viên kim cương đen lớn nhất thế giới Korloff Noir xuất hiện tại Việt Nam.

Nhất Dương

Có thể bạn quan tâm