Instagram sẽ tự động đưa tài khoản của người dùng dưới 18 tuổi vào chế độ riêng tư
Meta vừa thực hiện một thay đổi lớn và toàn diện đối với ứng dụng Instagram nhằm bảo vệ trẻ em…
Meta vừa thực hiện một thay đổi lớn và toàn diện đối với ứng dụng Instagram nhằm bảo vệ trẻ em…
Quốc hội Australia vừa thông qua dự luật cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội, đánh dấu bước đi tiên phong trong việc bảo vệ sức khoẻ tinh thần của thế hệ trẻ…
Amazon hy vọng việc bán hàng qua TikTok, Facebook, Instagram và Snapchat sẽ vực dậy doanh thu của mảng thương mại điện tử trong bối cảnh người tiêu dùng Mỹ cắt giảm chi tiêu do lạm phát dai dẳng…
Gen Z là phân khúc người tiêu dùng ngày càng quan trọng, đặc biệt là đối với hình thức mua sắm trực tuyến, với khả năng chi tiêu tăng trưởng đều đặn trong thập kỷ qua...
Một nghiên cứu mới cho thấy các công ty truyền thông xã hội đã thu về hàng tỷ USD doanh thu quảng cáo từ trẻ vị thành niên ở Mỹ. Tại châu Âu, một điều luật mới về việc cấm quảng cáo có mục tiêu hướng tới trẻ em đã được ban hành…
Ngày 17/10, nền tảng truyền thông xã hội X, trước đây được gọi là Twitter cho biết rằng, họ sẽ thử nghiệm một mô hình đăng ký mới trên ứng dụng, theo đó họ sẽ tính phí hàng năm 1 USD cho các tính năng cơ bản…
Thay vì các chiến dịch tiếp thị truyền thống, người sáng lập Bumble - Wolfe Herd đã có một loạt các “thủ thuật táo bạo". Một trong số đó, Wolfe Herd đã đến một cửa hàng bánh quy và trả cho những người thợ làm bánh 20 USD, để tô điểm cho những chiếc bánh quy màu vàng băng với logo Bumble màu trắng…