Amazon hy vọng việc bán hàng qua TikTok, Facebook, Instagram và Snapchat sẽ vực dậy doanh thu của mảng thương mại điện tử trong bối cảnh người tiêu dùng Mỹ cắt giảm chi tiêu do lạm phát dai dẳng…
Gen Z là phân khúc người tiêu dùng ngày càng quan trọng, đặc biệt là đối với hình thức mua sắm trực tuyến, với khả năng chi tiêu tăng trưởng đều đặn trong thập kỷ qua...
Một nghiên cứu mới cho thấy các công ty truyền thông xã hội đã thu về hàng tỷ USD doanh thu quảng cáo từ trẻ vị thành niên ở Mỹ. Tại châu Âu, một điều luật mới về việc cấm quảng cáo có mục tiêu hướng tới trẻ em đã được ban hành…
Ngày 17/10, nền tảng truyền thông xã hội X, trước đây được gọi là Twitter cho biết rằng, họ sẽ thử nghiệm một mô hình đăng ký mới trên ứng dụng, theo đó họ sẽ tính phí hàng năm 1 USD cho các tính năng cơ bản…
Thay vì các chiến dịch tiếp thị truyền thống, người sáng lập Bumble - Wolfe Herd đã có một loạt các “thủ thuật táo bạo". Một trong số đó, Wolfe Herd đã đến một cửa hàng bánh quy và trả cho những người thợ làm bánh 20 USD, để tô điểm cho những chiếc bánh quy màu vàng băng với logo Bumble màu trắng…
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để dùng Facebook và để hưởng các lợi ích cơ bản.
Ireland đã phạt mạng xã hội Instagram số tiền kỷ lục 405 triệu euro (402 triệu USD) sau cuộc điều tra về cách thức ứng dụng này xử lý dữ liệu của thanh thiếu niên.
Meta đã thêm nhiều công cụ và tính năng chỉnh sửa mới cho Facebook và Instagram Reels, giúp người dùng sáng tạo, chỉnh sửa và lên lịch nội dung trên nền tảng dễ dàng hơn.