Khoảng 80 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng tại Job Festival

Khoảng 80 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng tại Job Festival

Từ ngày 3-4/1/2019 tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai sẽ diễn ra lễ hội việc làm (Job Festival) với sự tham gia của hơn 20 trường ĐH, CĐ, nghề và 80 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng.

Là chương trình mang ý nghĩa xã hội do Công ty cổ phần King Broker (Cộng đồng King Broker) khởi xướng và triển khai cùng với Viện nghiên cứu và tư vấn quản lý (đơn vị trực thuộc Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Đồng Nai), JOB FESTIVAL là ngày hội được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, người lao động trên địa bàn TP. Biên Hòa nói riêng, tỉnh Đồng Nai nói chung.

Theo đó, sự kiện sẽ có các hoạt động như cuộc thi “Ứng viên siêu đẳng”. Đây là cuộc thi online trước khi diễn ra sự kiện ngày hội việc làm, nhằm tăng tương tác và lan truyền về sự kiện trên mạng xã hội.

- Tuyển dụng online: Mỗi doanh nghiệp tham gia lễ hội việc làm sẽ được đưa thông tin lên ngân hàng việc làm trên các kênh truyền thông của chương trình để các ứng viên chủ động đăng ký online. Đồng thời, các ứng viên có thể chủ động gửi mong muốn và yêu cầu việc làm, và sau này sẽ chuyển yêu cầu đó cho các doanh nghiệp phù hợp.

Quảng cáo

Roadshow nhân sự: Chuỗi các chương trình đào tạo cho nhân sự những kĩ năng ứng tuyển, định hướng tư duy quan điểm và đạo đức nghề nghiệp do các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhân sự cũng như đại diện các doanh nghiệp lớn trong tỉnh. Thông qua road show nhân sự, các bạn sinh viên năm cuối, những người chưa có việc làm sẽ hiểu hơn về mong muốn của doanh nghiệp, hiểu hơn được môi trường của doanh nghiệp, để có thể hòa nhập nhanh thích nghi và tự bồi dưỡng để phù hợp với nhu cầu của thị trường tuyển dụng.

Tọa đàm nhân sự: Là cuộc trao đổi, mổ xẻ tìm ra các giải pháp để nâng cao nguồn nhân lực địa phương với sự tham gia của lãnh đạo sở, đại diện đơn vị đào tạo, đại điện doanh nghiệp, và các chuyên gia nghiên cứu.

Phiên tuyển dụng: Là một trong những nội dung chính của ngày hội kết nối việc làm. Các doanh nghiệp sẽ lần lượt được chia sẻ về doanh nghiệp của mình, chia sẻ về văn hóa công ty, chia sẻ về kế hoạch tuyển dụng để thu hút các ứng viên.

Các hoạt động tuyên truyền: Là những hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá cho lễ hội việc làm tại các nhà trường nắm được thông tin chi tiết.

Ngoài ra, trong sự kiện còn diễn ra các chương trình game show bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lến tới 30 triệu đồng/ngày.

Có thể bạn quan tâm

Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia