Kylie Jenner chuẩn bị ra mắt hãng thời trang mới

Ngày 1/11, em út trong gia đình Kardashian-Jenner, Kylie Jenner chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang mới có tên là Khy…

Kylie Jenner
Kylie Jenner

Với tư cách là ngôi sao trang bìa cho “Innovator’s Issue”, “người đổi mới thương hiệu năm” trên tạp chí WJS và “nữ hoàng instagram”, Kylie Jenner và mẹ đã cho ra mắt thương hiệu mới “Khy” cùng với cặp đôi quyền lực trong kinh doanh thời trang Jens và Emma Grede. Toàn bộ tác phẩm sắp cho ra mắt được lấy cảm hứng từ chính những bộ đồ trong tủ quần áo cùng với những cảm xúc trong lúc thiết kế của cô.

Ngay khi Kylie Jenner tag tài khoản chính thức của Khy vào bài đăng trên Instagram cá nhân, bài viết đã thu hút hàng triệu người theo dõi. Sự tò mò về dự án mới của nữ ngôi sao cũng tăng vọt.

Trước đó, ngày 24/10, mẫu áo đầu tiên của hãng đăng lên Instagram chưa đầy 1 tuần đã sở hữu hơn 115.000 lượt thích và 1.800 bình luận, chiếc áo khoác da dáng dài được thiết kế với phong cách bứt phá, có tay phồng và khoá ở 2 bên hông, nó được đặt trước trên trang bán hàng trực tuyến tại Khy.com. Ngoài ra hãng cũng đã thu về gần 450 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

IMG_6043.PNG
Chiếc áo khoác đầu tiên trong bộ sưu tập mới của Khy

Dự kiến, trung bình mỗi sản phẩm của thương hiệu sẽ có giá từ 48 USD đến 198 USD. Bộ sưu tập tập trung chủ yếu vào phần thiết kế bởi những vật phẩm này chỉ có 1 màu sắc duy nhất là màu đen và chất liệu giả da.

“Sáng tạo, hợp tác và chất lượng nhưng giá cả phù hợp với hầu hết mọi người”, hãng chia sẻ trong 1 bình luận trên mạng xã hội.

Haider Ackermann, nhà thiết kế thời trang đứng sau chiếc váy Met Gala 2023 của Jenner nói rằng: "Kylie rõ ràng là rất ý thức về những gì cô ấy thích. Cô ấy lớn lên trong sự chú ý của công chúng từ năm 9 tuổi nên nữ hoàng instagram luôn tạo ra xu hướng cho mọi người”.

Trước đây, nữ ngôi sao này và chị gái Kendall Jenner đã cùng nhau hợp tác để cùng cho ra mắt bộ sưu tập mang tên 2 chị em của công ty Forever New. Vậy nên đây không phải là bước đột phá của nữ hoàng instagram trong ngành công nghiệp thời trang.

Với 398 triệu người follow trên instagram, đồng thời là người đi đầu xu hướng hiện nay, Kylie hy vọng rằng đứa con sắp tới của mình sẽ phát triển tốt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…