Với tư cách là ngôi sao trang bìa cho “Innovator’s Issue”, “người đổi mới thương hiệu năm” trên tạp chí WJS và “nữ hoàng instagram”, Kylie Jenner và mẹ đã cho ra mắt thương hiệu mới “Khy” cùng với cặp đôi quyền lực trong kinh doanh thời trang Jens và Emma Grede. Toàn bộ tác phẩm sắp cho ra mắt được lấy cảm hứng từ chính những bộ đồ trong tủ quần áo cùng với những cảm xúc trong lúc thiết kế của cô.
Ngay khi Kylie Jenner tag tài khoản chính thức của Khy vào bài đăng trên Instagram cá nhân, bài viết đã thu hút hàng triệu người theo dõi. Sự tò mò về dự án mới của nữ ngôi sao cũng tăng vọt.
Trước đó, ngày 24/10, mẫu áo đầu tiên của hãng đăng lên Instagram chưa đầy 1 tuần đã sở hữu hơn 115.000 lượt thích và 1.800 bình luận, chiếc áo khoác da dáng dài được thiết kế với phong cách bứt phá, có tay phồng và khoá ở 2 bên hông, nó được đặt trước trên trang bán hàng trực tuyến tại Khy.com. Ngoài ra hãng cũng đã thu về gần 450 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Dự kiến, trung bình mỗi sản phẩm của thương hiệu sẽ có giá từ 48 USD đến 198 USD. Bộ sưu tập tập trung chủ yếu vào phần thiết kế bởi những vật phẩm này chỉ có 1 màu sắc duy nhất là màu đen và chất liệu giả da.
“Sáng tạo, hợp tác và chất lượng nhưng giá cả phù hợp với hầu hết mọi người”, hãng chia sẻ trong 1 bình luận trên mạng xã hội.
Haider Ackermann, nhà thiết kế thời trang đứng sau chiếc váy Met Gala 2023 của Jenner nói rằng: "Kylie rõ ràng là rất ý thức về những gì cô ấy thích. Cô ấy lớn lên trong sự chú ý của công chúng từ năm 9 tuổi nên nữ hoàng instagram luôn tạo ra xu hướng cho mọi người”.
Trước đây, nữ ngôi sao này và chị gái Kendall Jenner đã cùng nhau hợp tác để cùng cho ra mắt bộ sưu tập mang tên 2 chị em của công ty Forever New. Vậy nên đây không phải là bước đột phá của nữ hoàng instagram trong ngành công nghiệp thời trang.
Với 398 triệu người follow trên instagram, đồng thời là người đi đầu xu hướng hiện nay, Kylie hy vọng rằng đứa con sắp tới của mình sẽ phát triển tốt.