Lịch lãm cổ điển cùng chiến dịch thời trang mới nhất từ Adam Store

Đối với thời trang nam giới, bộ Suit như một thước đo cho sự chuẩn mực của người đàn ông. Bởi dù đi qua các thời kỳ, Suit vẫn luôn là biểu tượng trường tồn với thời gian.
Lịch lãm cổ điển cùng chiến dịch thời trang mới nhất từ Adam Store

Lấy cảm hứng từ câu nói: “Phải là con trai trước khi trở thành đàn ông và phải là đàn ông trước khi trở thành một Quý ông", trong chiến dịch thời trang lần này, Adam Store muốn mang tới hình ảnh những người đàn ông trưởng thành, gai góc và đầy bản lĩnh. 

Giữa bao nhiêu xu hướng thời trang đổi mới và cầu kỳ, nhiều người đàn ông lại lựa chọn những "bộ áo giáp" mạnh mẽ, bền vững, những tinh hoa của thời trang đã khẳng định sự trường tồn qua hàng nghìn năm, luôn khiến bản thân cảm thấy tự tin, lĩnh lãm và hoàn hảo nhất. Những bộ Suit tinh tế giúp mang tới cho phái mạnh một hình ảnh hào hoa, lịch lãm nhưng không hề phô trương.

Khi những thương hiệu thời trang khác đang chạy theo xu hướng hiện đại thì thương hiệu Adam Store vẫn khát khao tôn vinh những giá trị nghệ thuật. Chính vì vậy, có thể thấy trong BST lần này tại Adam Store những bộ Suit có tông màu trầm và họa tiết đã trở thành hiện thân cho vẻ đẹp lịch sử như Window Pane, Glen Plaid, Glen Checks, Stripe. 

Đây là những bộ Suit mà toàn bộ đội ngũ sản xuất của Adam Store đã dành rất nhiều tâm huyết với mong muốn truyền tải và cố gắng lưu giữ những giá trị, vẻ đẹp lịch sử và gửi gắm những trang phục xứng đáng với đẳng cấp Quý ông.

Có thể bạn quan tâm