Thiết kế đầu tiên được nhà mốt nước Pháp hé lộ là một chiếc túi hình cốc cà phê có phần thân túi được bao phủ với monogram đặc trưng của hãng. Tương tự như mẫu hộp đựng Pizza Box, chiếc túi hình cốc cà phê này dòng chữ Louis Vuitton trắng in nổi, tương phản với nền nâu quen thuộc.
Chiếc túi hiện có giá khoảng 54 triệu VNĐ.
Phần nắp túi (nắp cốc) có màu trắng tương đồng, và ngay phía dưới là một khoá kéo màu nâu để đóng, mở nắp túi. Đi kèm với “chiếc cốc” là một dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài cho các kiểu dáng khác nhau.
Tiếp tục với chủ đề, một chiếc túi phụ kiện nhỏ có hình dáng của một củ … cà rốt. Phần thân túi được khoác lên mình màu cam đỏ neon với hoạ tiết monogram cam nhạt, và được “tô điểm” thêm những chiếc lá xanh ngộ nghĩnh.
Chiếc túi nhỏ này có giá khoảng 33 triệu VNĐ.
Chiếc túi cà rốt này có chiều dài chỉ khoảng 25 cm, đính kèm một móc cài để người dùng có thể cài vào túi xách như một món phụ kiện trang trí.
Carrot Pouch và Coffee Cup Pouch có sẵn tại các cửa hàng của Louis Vuitton với mức giá lần lượt là 1.425 USD (33 triệu VNĐ) và 2.350 USD (54 triệu VNĐ).