Nhà đầu tư lên kế hoạch kinh doanh ngay khi nhận bàn giao nhà tại NovaWorld Phan Thiet

Từ một vùng đất cát đỏ ven biển nguyên sơ, nay Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet đã mang dáng hình của một đại đô thị du lịch – nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế…

Từ đầu năm 2022, loạt "second home" phân khu Florida của NovaWorld Phan Thiet đã hoàn thiện và khẩn trương được bàn giao theo tiến độ cho các nhà đầu tư.

Một góc phân khu Florida của dự án 1.000ha NovaWorld Phan Thiet
Một góc phân khu Florida của dự án 1.000ha NovaWorld Phan Thiet

Yên tâm về tiến độ, hài lòng về công trình kiến trúc

Là một doanh nhân quê gốc Phan Thiết hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, anh Huỳnh Văn Tuyến hết sức hài lòng với quyết định đầu tư đúng đắn của mình.

“Tôi đặt mua "second home" tại NovaWorld Phan Thiet từ năm 2019 và hiện giờ thấy rất phấn khởi khi nhận nhà đúng thời hạn cam kết. Sản phẩm này mang nhiều cảm xúc khi Phan Thiết là quê hương tôi, lại được một tập đoàn BĐS uy tín gầy dựng một siêu thành phố biển nhiều tiện ích trong khi vẫn gìn giữ và phát huy được những nét đẹp của thiên nhiên nên tôi rất hài lòng”, anh chia sẻ trong sự kiện bàn giao nhà.

Anh Huỳnh Văn Tuyến cùng gia đình rất hài lòng về căn "second home" vừa nhận
Anh Huỳnh Văn Tuyến cùng gia đình rất hài lòng về căn "second home" vừa nhận

Dạo một vòng dự án, chị Cao Thị Thiên Trang – Nhà đầu tư sở hữu 2 sản phẩm tại 2 phân khu khác nhau của NovaWorld Phan Thiet khẳng định: Sản phẩm thật đẹp như khi xem trên bản vẽ.

“Tổng quan dự án và cảnh quan nội ngoại khu đều rất tuyệt. Căn "second home" tôi chọn có vị trí đẹp, nằm ngay lưng chừng dốc, thiết kế mang phong cách Florida của Mỹ vui tươi, sống động. Các yếu tố phong thủy cũng tốt với thế đất “tựa sơn hướng hải” đẹp hiếm có”, chị Trang phân tích và rất tâm đắc với căn nhà thứ hai của mình.

Vợ chồng chị Cao Thị Thiên Trang đánh giá vị trí, địa thế cũng như tiềm năng kinh doanh của căn "second home"
Vợ chồng chị Cao Thị Thiên Trang đánh giá vị trí, địa thế cũng như tiềm năng kinh doanh của căn "second home"

Thực tế, “second home” tại các đô thị du lịch ven biển đang là loại hình BĐS thu hút nhà đầu tư bởi mang đặc điểm vừa là ngôi nhà thứ hai cho các kỳ nghỉ của chính gia đình chủ nhân, lại vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian chủ nhân vắng mặt.

Kế hoạch nào cho tương lai tại “ngôi nhà thứ hai”?

Được tận mắt chiêm ngưỡng ngôi nhà thứ hai và nhìn thấy sự nhộn nhịp của dãy shophouse mình đã đầu tư, chị Thiên Trang đã không ngần ngại chia sẻ kế hoạch gia đình, đặc biệt tận dụng thời cơ vàng để phát triển kinh doanh.

“Tôi đã mường tượng ra sẽ làm gì rồi, có thể là sẽ tận dụng quang cảnh, view đẹp và phong cảnh hữu tình để mở quán cà phê, thu hút du khách đến để thư giãn, ngắm cảnh và hưởng thụ không khí trong lành nơi đây”, chị Thiên Trang phân tích.

Cũng như chị Trang, nhiều nhà đầu tư cho biết họ đã nhanh chóng quyết định đầu tư sản phẩm tại đây vì tận dụng được lượng khách đến khu vui chơi giải trí Bikini Beach 16ha của đại đô thị, công viên giải trí Circus Land, các khách sạn danh tiếng như Movenpick, Novotel.

Hướng nhìn từ mặt tiền phía trước căn Shophouse mà chị Trang vừa nhận bàn giao
Hướng nhìn từ mặt tiền phía trước căn Shophouse mà chị Trang vừa nhận bàn giao

Trong khi đó, những người yêu mến vẻ đẹp của phố biển Phan Thiết như anh Tuyến lại muốn tận hưởng giá trị cuộc sống qua những kỳ nghỉ tại "second home" của gia đình.

“Tôi đầu tư vào đây với mục đích để gia đình nghỉ dưỡng là chính và coi đây như là "second home" để gia đình tìm về ‘sạc’ lại năng lượng sau những ngày làm việc”, anh Tuyến chia sẻ và cho biết thêm, việc này càng đơn giản khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành cuối năm nay, việc di chuyển từ TP.HCM tới đây càng thuận tiện nên cuối tuần chúng tôi dễ dàng về với biển.

Tuy trước đó chưa có ý định kinh doanh tại "second home" nhưng khi nhận nhà thực tế, chị Lan Phương cho biết rất vui khi chứng kiến sự nhộn nhịp của dự án: “Tôi đang cân nhắc việc cho thuê kinh doanh hoặc tự mở cửa hàng"
Tuy trước đó chưa có ý định kinh doanh tại "second home" nhưng khi nhận nhà thực tế, chị Lan Phương cho biết rất vui khi chứng kiến sự nhộn nhịp của dự án: “Tôi đang cân nhắc việc cho thuê kinh doanh hoặc tự mở cửa hàng"

Theo giới chuyên gia, xu hướng tìm kiếm "second home" của khách hàng đang tăng lên trên quy mô toàn cầu. Việt Nam với có dân số đông thứ 3 khu vực ASEAN và có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, sở hữu đường bờ biển dài, đẹp và nhiều cảnh quan hấp dẫn, cùng hạ tầng giao thông đa kết nối và liên tục được nâng cấp đã thu hút lượng du khách tăng nhanh, góp phần tạo nhu cầu sử dụng và tỷ suất lợi nhuận cao cho loại hình đầu tư "second home".

Có thể bạn quan tâm